หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลยกรรมจมูก ทำปากบาง ให้ดูดีมีเสน่ห์กับทีมแพทย์ชาวเกาหลี

ศัลยกรรมจมูก ทำปากบาง ให้ดูดีมีเสน่ห์กับทีมแพทย์ชาวเกาหลี

 

    STM style ก่อตั้งขึ้นที่เกาหลีตั้งแต่ปี 2004เป็นบริษัทที่รับผลิตรายการเชิงการแพทย์และสารคดีเกี่ยวกับการแพทย์ต่างๆกว่า 500 ตอนและออกอากาศทางโทรทัศน์ได้รับความไว้วางใจในด้าน ศัลยกรรม ต่างๆมากมาย สาวๆส่วนมากหลงใหลการทำศัลยกรรมจมูก ซึ่งเรามี ศัลยกรรมรูปแบบใหม่!!!   การศัลยกรรมจมูกที่ไม่มีความเจ็บปวด  ด้วยยาสลบที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด ยาสลบที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด หรือยาสลบชนิดแบบยานอนหลับ เช่น ยาฉีดโพรโพฟอล (Propofol)  ,เคทามิน (Ketamine) เป็นยาฉีดที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด และทำให้ความกลัวในการผ่าตัดหายไป  หรือจะเป็นอีกอย่างที่ฮิตไม่แพ้ ศัลยกรรมจมูก นั้นก็คือการ ทำปากบาง กับ ลดโหนกแก้ม  การมีริมฝีปากที่บางนั้น ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ ให้กับคุณ และใบหน้าของคุณ เราทำการผ่าตัดลดขนาดริมฝีปากด้านบนโดยผ่าตัดให้แผลอยู่ในช่องปาก และ การผ่าตัดลดขนาดริมฝีปากด้านล่างโดยผ่าตัดให้แผลอยู่ในช่องปากเช่นเดียวกัน

 

         ส่วนการ ลดโหนกแก้ม  สำหรับสาวๆที่อยากมีใบหน้าเรียวนั้น ก็ต้อง ศัลยกรรมลดกราม หรือ เหลากราม เป็นการศัลยกรรมจัดทั้งคางทั้งคางบนคางล่างไม่ว่าจะเป็นคนที่มีคางล่างยื่นออกมาหรือมีใบหน้าที่ยาวหรือไม่มีคาง หรือปากยื่นออกมา ก็สามารถใช้การศัลยกรรมตัดกราม เพื่อแก้ไขให้ดีขึ้นได้  การศัลยกรรมตัดกราม เหลากรามจะศัลยกรรมผ่าตัดทั้งกระดูกขากรรไกรบนและล่างในเวลาเดียวกันเลย การผ่าตัดตกแต่งขากรรไกรบนนั้น จะตัดกรามของฟันแถวบนเป็นแนวทแยง แล้วทำการจัดและเข้าไปในตำแหน่งที่ต้องการ ด้านล่างก็เช่นกัน จะตัดเอากรามตรงส่วนที่อยู่หลังฟันออก ทุกกระบวนการในการศัลย์กรรม เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลย์กรรมคอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด เพราะฉะนั้นการศัลย์กรรมก็ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป

          

     หากคุณอยากให้ใบหน้าของคุณสวยดูดี มีเสน่ห์อย่างไอดอลหนุ่มสาวชาวเกาหลี หรืออยากปรับลุคให้ดูโดดเด่นมากขึ้นด้วยการทำศัลยกรรมความงาม STM style ผู้นำด้านการทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี พร้อมให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

     นอกจากนี้ STM style ยังให้คำแนะนำปรึกษา เกี่ยวกับการ ฉีดสเต็มเซลล์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชาวเกาหลี ที่จะทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย ก่อนตัดสินใจฉีดสเต็มเซลล์  หากคุณมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ที่ 02-714-7663 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.stmstyle.com/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
biwtyfull's profile


โพสท์โดย: biwtyfull
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่