หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดแตก! เป้ อารักษ์ แก้ผ้าบอกรักสาวกลางห้าง

Share แชร์โพสท์โดย witsanuwat

กรี๊ดแตก! เป้ อารักษ์ แก้ผ้าบอกรักสาวกลางห้าง

กรี๊ดแตก! เป้ อารักษ์ แก้ผ้าบอกรักสาวกลางห้าง

 

ทำ เอาสาวๆ เกิดอาการช็อก! ช็อก! แล้วก็ช็อก! ไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์อย่าง เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ ลงทุนแก้ผ้ากลางห้างดังแบบไม่แคร์สายตาใคร แก้จริง ถอดจริง โชว์จริง จนหลายคนแอบสงสัยว่าหนุ่มเป้ไปกินอะไรมาถึงได้กล้าและบ้าบิ่นซะขนาดนี้

 

แหม!! สาวๆ อย่าเพิ่งอกหักกันไปนะจ๊ะ เพราะจริงๆ แล้วเป็นเพียงการแสดงฉากหนึ่งของหนุ่มเป้ ในภาพยนตร์ โรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง "เค้าเรียกผมว่าความรัก My Name is Love" (มาย เนม อีส เลิฟ) ที่แสดงประกบคู่กับนางเอกหน้าใหม่ใสปิ๊งอย่างสาว โบ - ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์

 

งานนี้ทีมงานไปปัก หมุดเช็คอินถ่ายทำกันกลางลานสยามดิสคัฟเวอร์รี่ โดยฉากนี้เป็นฉากที่หนุ่มเป้ต้องลงทุนแก้ผ้าจริงๆ เพื่อขอความรักจากสาวโบ แต่งานนี้สาวโบไม่ได้ดูเพียงแค่คนเดียวเพราะมีทั้งไทยมุง จีนมุง ฝรั่งมุง ดูการถ่ายทำอย่างหนาแน่น จนหนุ่มเป้ชักจะออกอาการกลัวๆ กล้าๆ เพราะมีสายตาหลายร้อยคู่จ้องมองอยู่เรือนร่างของตนเองอยู่ แต่ด้วยแรงยุของสาวโบที่ท้าทายความกล้าของหนุ่มเป้ เลยทำให้หนุ่มเป้ลุกขึ้นมาสลัดเสื้อถอดกางเกง เหลือแค่บ็อกเซอร์เพียวตัวเดียวเข้าฉาก งานนี้ลองมาฟังหนุ่ม เป้ อารักษ์ เล่าถึงช็อตเด็ดของฉากนี้ให้ฟังกันดู...

 เค้าเรียกผมว่าความรัก เป้

"...ฉากนี้เป็นฉากที่ คิวต้องตามมาง้อขอ ความรักจากเก้อเพราะด้วยเหตุการณ์ต่างๆ มากมายที่ทำให้เก้อเข้าใจในตัวคิวผิดไป เลยต้องทำทุกวิถีทางเพื่อง้อขอความรักจากเก้อครับ จริงๆฉากนี้มันมีที่มาและที่ไป ถ้าดูดีๆ จะรู้ว่าเพราะอะไรคิวถึงต้องแก้ผ้าขอความรักจากนางเอก แต่จะสำเร็จหรือไม่ต้องไปตามดูกันครับ

ถามว่าเขินไหมฉากนี้ โฮ!!ลองดูสิครับรอบ(ทำท่าชี้) สาวๆ ทั้งนั้นเลยจะไม่เขินยังไงไหว ตอนแรกผมคิดว่าพี่วศินคงแค่ให้ถอดเสื้อ แต่ไปๆมาๆทีมงานช่วยกันยุพี่วศินว่าถอดทั้งทีก็ต้องถอดให้หมดเปลือกกันไปเลย เป้กล้ารึเปล่า ไอ้ผมก็นะเอาก็เอาว่ะลองดูครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต หน้าผมเนี้ยชาไปหมดเลย(หัวเราะ)

สรุปคือผมถอดเหลือแค่ บ็อกเซอร์ตัวเดียว กลางสยามดิส แถมน้องโบยังจะมาท้าอีกนะ ไอ้ผมก็เป็นคนประเภทใครท้าไม่ได้ซะด้วยซิเลยตัดสินใจรับคำท้า ผมเลยขอเอาให้สุดไปเลยทำอะไรห่ามๆ แบบนี้ เพราะถ้าไม่ใช่ในหนังผม คงไม่มีโอกาสมาแก้ผ้าโชว์กลางสยามอยู่แล้วและฉากนั้นก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี นี่ถ้ามีภาพหลุดของผมก็ไม่ต้องแปลกใจนะ มันเป็นแค่การแสดงเท่านั้นครับ ตัวจริงผมไม่ได้เป็นคนชอบโชว์นะครับอย่าเข้าใจผิด(หัวเราะ) แต่ก็ไม่แน่นะเพื่อคนที่ผมรักผมอาจจะยอมทำแบบคิวก็ได้ใครจะไปรู้(อมยิ้ม) ลองติดตามดูกันว่าฉากนี้จะออกแนวซึ้งหรือว่าฮามากกว่ากัน เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ...."

 เค้าเรียกผมว่าความรัก โบ เป้

ฟากสาวโบ แอบกระซิบเผาขน เป้ อารักษ์ ให้ฟังว่า...

"...(555) โบไม่คิดจริงเลยคะว่าพี่เป้จะกล้าทำขนาดนี้ โบอึ้งไปเลย โบก็แค่ลองท้าพี่เป้ดูว่ากล้าอ่ะเปล่า พี่เป้ไม่กล้าแน่เลย อายล่ะซิ แค่นี้เอง พี่เป้ถึงกับตอบรับคำท้า(หัวเราะ)

ส่วนตัวแล้วโบประทับ ใจพี่เป้มากเลยนะคะ พี่เป้เต็มที่มากๆ ในทุกเรื่อง ถ้าชีวิตจริงโบเจอผู้ชายที่แก้ผ้ามาขอความรักแบบพี่เป้ โบคงเขินหน้าแดงและคงดีใจสุดๆ ไม่ง่ายเลยนะคะที่ผู้ชายสักคนจะทุ่มเทขนาดนี้ อยากให้ทุกคนลองมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันดูนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่าจริงๆ แล้วความรัก พรหมลิขิต เนื้อคู่ อาจอยู่รอบๆ ตัวคุณ..."

 

เตรียมสแกนช็อตเด็ดดวงของหนุ่ม เป้ - อารักษ์ ที่จะทำให้สาวแท้หรือสาวเทียมถึง กับร้องกรี๊ดกันเป็นแถวๆ ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "เค้าเรียกผมว่าความรัก" My Name is Love (มาย เนม อีส เลิฟ) นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, โบ-ธัญญะสุภางค์ จริปรีชานนท์ , สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล , เฟย์-จริประภา มารยาตร์ , แจ๊ส ชวนชื่น , ค่อม ชวนชื่น , เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ กาโม่ อาชวิน นั่งแท่นบัญชาการความรักโดย วศิน ปกป้อง

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ
ตั้งกระทู้ใหม่