หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวเราะวันละนิด อายุยืนนะจ๊ะ

โพสท์โดย witsanuwat

เคล็ดลับอายุยืนที่ไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาทคือการมองโลกในแง่ดีนั่นเอง โดยนักวิจัยจาก Albert Einstein College of Medicine และ Yeshiva university พบว่า ลักษณะนิสัยบางประการจะทำให้คนเราอายุยืนยาวขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะคนที่มองโลกในแง่ดี หัวเราะบ่อยๆ และมีนิสัยสบายๆ ทั้งที่แรกเริ่มนั้น ดร.นพ. Nir Barzilai ผู้ทำการวิจัย ตั้งสมมติฐานว่าคนเราจะมีชีวิตยืนยาวขึ้นถ้าเราตระหนี่ถี่เหนียวด้วยซ้ำ แต่กลับพบว่าในบรรดาคนที่มีอายุยืนถึง 100 ปี 243 คน การมองโลกในแง่ดี กล้าแสดงออก และไม่เรื่องมาก เป็นนิสัยที่เด่นชัในกลุ่มนี้ เมื่อปีที่แล้ว วารสาร Proceedings of The National Academy of 

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
ตั้งกระทู้ใหม่