หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

Share แชร์เนื้อหาโดย ZheToze

ตีหนึ่ง…ลมพัด ตีสอง…หมาหอน ตีสาม…ผีหลอก!!

ภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม" 3D นั้น เป็นเรื่องราว 3 ความหลอนระทึก ที่เกิดขึ้นเวลาตี 3 อันเป็นเวลาที่เชื่อกันว่าเป็นเวลาที่วิญญาณของคนตายจะใกล้ชิดกับคนเป็นมากที่สุด แบ่งออกเป็น 3 ตอน ได้แก่

1. เกศสยอง

ร้านวิกที่ไม่เคยรู้ที่มาของผมอันนำมาสู่การทวงคืนอย่างโหดเหี้ยม นำแสดงโดย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร

2. เรือนหอคนตาย

เรื่องราวของชายหนุ่มที่หลงไหลร่างไร้วิญญาณของเจ้าสาวแสนสวย รับบทเจ้าสาวโดย เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ร่วมด้วย โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์

3. โอที

เรื่องราวในออฟฟิศที่เลื่องลือเรื่องสยองขวัญ นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แมคโดนัลด์, ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ ดีเจเตยหอม-กันยรินทร์ นิธินพรัศม์

ตัวอย่างภาพยนตร์



โปสเตอร์ล่าสุด

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

บทบาทของนักแสดง

โฟกัส จีระกุล รับบท "เมย์" (เกศสยอง)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

ลูกสาวคนเล็กของร้านขายวิกผม เป็นคนเอาการเอางาน รับซื้อเส้นผมนำส่วนหนึ่งไปบริจาคให้กับผู้ป่วยที่ต้องการใช้วิกผม โดยไม่เคยสอบถามที่มาของผม ว่าเส้นผมเหล่านั้นมันเป็นของใคร คนที่เป็นเจ้าของผม เขาเต็มใจที่จะให้หรือเปล่่า และแล้ววันหนึ่งเมย์ก็เจอเหตุการณ์แอปลกๆ หลังจากที่ได้เส้นผมเหล่านั้นมา

"ตอนเด็กๆก็เคยร้อง 'ตีหนึ่งลมพัด ตีสองหมาหอน ตีสามผีออก' เราได้ยินแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นช่วงเวลาตีสามก็คิดถึงผีนะคะ ส่วนเรื่องวิกนี่ เป็นคนไม่ชอบวิกเลย รู้สึกว่ามันไม่ใช่ของจริง มันคือของปลอม"

สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท มินท์ (เกศสยอง)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

มินท์เป็นพี่สาวของเมย์ เป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ ชอบเที่ยว คิดว่าพ่อแม่รักเมย์มากกว่าตัวเอง มีนิสัยเหวี่ยง วีน แรง มักมีปากเสียงกับเมย์เป็นประจำ แต่ลึกๆ มินท์เป็นคนรักน้อง เมื่อถึงยามคับขัน มินท์จะพาเมย์ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ไปไม่ว่าจะด้วยหนทางใดก็ตาม

"ตีสาม มันเป็นช่วงที่ได้ยินเสียงทุกอย่างชัดมาก มันจะดึกก็ไม่ดึก มันจะเช้าก็ไม่เช้า มันเป็นเวลาที่ค่อนข้างจะเงียบที่สุดแล้ว จิตของเราคงหลุดออกไปไกลที่สุด"

ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร รับบท ปอนด์ (เกศสยอง)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

ผู้ชายชอบสนุกเฮฮา มุทะลุ ถึงไหนถึงกัน เขาดูเป็นคนเจ้าชู้ แต่จริง ๆ เขารักจูมซึ่งเป็นแฟนของเขามาก

"ผมว่าหนังเรื่องนี้ยากกว่าที่คิดไว้ตอนแรกนะ ตอนที่อ่านบทตอนแรกมันก็น่ากลัวนะ นึกภาพตามน่ากลัว แต่ไม่คิดว่าตอนมาเวิร์กช็อปก็ทำให้รู้ว่าการกลัวผีนั้น ไม่ใช่แค่กลัวให้คนดูเห็นเท่านั้น"

แนนซี่-นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ รับบท จูม (เกศสยอง)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

เป็นผู้หญิงโผงผาง ปากไว เป็นเพื่อนเที่ยวก๊วนเดียวกับมินท์ และเป็นแฟนของปอนด์

"เวลาตีสามคือเวลาที่ซาตานจะเปิดประตูออกมา"

นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับบท หลิน (เกศสยอง)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

สาวน้อยในร่างชายหนุ่ม เป็นคนสนุกไปเรื่อยๆ ไม่คิดอะไรจริงจัง ทำให้ชอบหยิบของคนอื่นมาใช้โดยที่ไม่คิด และคืนนั้น หลินหยิบวิกผมที่เมย์ทำขึ้นมาเล่น และนั่นเป็นที่มาของความกลัวที่คาดไม่ถึง

"นุ้ยเป็นคนที่ชอบทำผมมาก นุ้ยทำผมมาเนี่ย ทั้งกัด ทั้งย้อม ช่วยมีใครใช้ผมของนุ้ยเอาไปทำงานหน่อยได้ไหม แล้วเราก็ดีใจเพราะมันคือเกศสยอง มันคือเรื่องเกี่ยวกับผม ทำให้เรารู้สึกว่า เรื่องนี้ต้องเรา"

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า รับบท เชอร์รี่ (เรือนหอคนตาย)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

เชอร์รี่เป็นสาวสวยที่ดูเป็นคุณหนูมาก เธอเสียชีวิตพร้อมกับไมค์ พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายเก็บโลงที่บรรจุศพของเธอกับไมค์ไว้ในบ้านที่ตั้งใจว่าจะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ สภาพศพของเธอที่ยังสวยงามอยู่นั้นทำให้ทศถึงกับตกตะลึง และดูแลเธอเป็นพิเศษ

"ความน่ากลัวอยู่ที่ความหลอนของเนื้อเรื่อง และความเป็นไปแต่ละสเต็ปของความรักระหว่างคนกับศพ เกรซว่า แต่ความจริงแล้วคนกับศพสามารถรักกันได้ คือตัวเชอร์รี่เองก็ขาดความรัก ความอบอุ่นและก็ต้องการโหยหาความรัก ความอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา น่าสงสารในมุมมองของทศที่มองเข้าไป"

โทนี่ รากแก่น รับบท ทศ (เรือนหอคนตาย)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

บุรุษพยาบาลหนุ่ม เป็นคนเงียบๆ มีโลกส่วนตัวสูง ทศรับงานเฝ้าศพของเชอร์รี่และไมค์ เพราะได้ค่าตอบแทนสูง แต่เมื่อเขาเข้ามาอยู่ในบ้าน ทศล่วงรู้บางสิ่งบางอย่าง ทำให้เขารู้สึกเห็นใจเชอร์รี่ จนที่สุด ทศตกหลุมรักเชอร์รี่อย่างหมดหัวใจ โดยเหมือนมีสายตาของใครบางคนจ้องมองเขาอยู่

"เรือนหอคนตาย มันเป็นหนังรักโรแมนติกเลยนะครับ สิ่งที่ผมรู้สึกกับร่างของเชอร์รี่มันคือ ความรักแบบรักแรกพบเลย"

ปีเตอร์ ไนท์ รับบท ไมค์ (เรือนหอคนตาย)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

ไมค์ชายหนุ่มนักเรียนนอก ฐานะดี เขาคือว่าที่เจ้าบ่าวของเชอร์รี่ ทว่าก่อนงานแต่งงาน ทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต นั่นเป็นเหตุที่ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเก็บศพของพวกเขาไว้ร่วมกัน ทันทีที่ทศก้าวเข้ามาในบ้านอันเป็นเรือนหอของไมค์และเชอร์รี่ ก็คล้ายกับว่ามีสายตาของไมค์คอยจับจ้องที่ทศอยู่ตลอดเวลา

"รับบทเป็นไมค์ ชายหนุ่มที่เป็นคนรักของเชอร์รี่ ไมค์จะคอยเฝ้ามองทศตลอดเวลาที่ทศอยู่ในบ้านหลังนี้ เพราะทศดูแลศพของเชอร์รี่ดีเป็นพิเศษ ซึ่งบทหนังตอนนี้มีความสลับซับซ้อนมาก"

ชาคริต แย้มนาม รับบท การัน (O.T.)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

การันคือนักธุรกิจรุ่นใหม่ เขาเปิดออฟฟิศกับที (เรย์ แม็คโดนัลด์) เพื่อนซี้ของเขา การันเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผี นอกจากไม่เชื่อแล้วยังชอบแกล้งให้พนักงานหรือแม้แต่ที ตกใจอยู่เสมอ พวกเขามักทำงานดึกดื่นร่วมกันเป็นประจำ แต่ในคืนนี้ถ้าเลือกได้การันคงอยากจะกลับบ้านเร็ว

"เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกพนักงานสมัยใหม่ที่เดี๋ยวนี้ชอบท่องในโลกของอินเทอร์เน็ต อย่างเล่น FACEBOOK เล่นอินสตาแกรม ไม่ยอมทำงาน แล้วค่อยมาปั่นงาน ตอนทำโอที ก็เจอดี เจอเรื่องสยองขวัญในออฟฟิศครับ"

เรย์ แม็คโดนัลด์ รับบท ที (O.T.)

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

ทีเปิดออฟฟิศร่วมกับการัน ถ้าการันคือด้านของการทำธุรกิจ ทีคือด้านของความคิดสร้างสรรค์ ทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้กันนั่นทำให้พวกเขามีนิสัยคล้าย ๆ กัน คือไม่เชื่อเรื่องผี และชอบแกล้งพนักงานเหมือน ๆ กัน

"ตัวละครชื่อ 'ที' เป็นเจ้าของบริษัทหนุ่มไฟแรง ขี้เล่น เป็นคู่ซี้กับ 'การัน' ที่ชาคริตแสดง ซึ่งแม้จะเป็นเพื่อนสนิทกันแต่ว่าก็ห่างหายจากการเล่นหนังด้วยกันอยู่หลายสิบปีเหมือนกันครับ"

ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว รับบท บั๊ม (O.T.)

บั๊มคือมนุษย์เงินเดือนสมบูรณ์แบบ กลางวันเล่น Facebook แล้วค่อยอยู่ทำ OT ตอนดึกๆ และโดนการันกับทีแกล้งตลอด แต่คืนนี้แปลกออกไป เพราะเขารู้สึกว่าคนที่แกล้งเขาเหมือนจะไม่ใช่การันกับที

"เป็นพนักงานในบริษัทของพี่คริตกับพี่เรย์ ในเรื่องจะเป็นคนกวน ๆ ที่แวะกลับมาเคลียร์งานกลางดึก และเจอเรื่องแปลก ๆ พร้อมกับพวกพี่ ๆ "

ภาพยนตร์ "ตีสาม" สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอน

เตยหอม-กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ รับบท งิ้ง (O.T.)

งิ๊งก็แทบไม่ต่างอะไรกับบั๊ม แต่เธอคือมนุษย์เงินเดือนที่เป็นผู้หญิง งิ๊งเป็นเพื่อนซี้กับบั๊ม แน่นอนว่านิสัยการอู้งานไม่ต่างกัน งิ๊ง กลับเข้ามาเคลียร์งานกลางดึก โดยที่คืนนี้เธอรู้สึกว่าออฟฟิศที่คุ้นเคยเหมือนว่าจะมีบางอย่างที่มันไม่เหมือนเดิม

"สาวออฟฟิศในที่ทำงานของพี่ชาคริตกับพี่เรย์ เป็นผู้หญิงรั่วๆ หน่อยแวะกลับมาทำโอทีที่ออฟฟิศ พร้อมซัน แล้วก็ต้องเจอเรื่องหลอน ๆ ร่วมกับทุกคน"

เตรียมหลอนกันแบบ 3D ได้ 22 พฤศจิกายนนี้!!



เนื้อหาโดย: ZheToze
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ZheToze's profile


โพสท์โดย: ZheToze
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่