หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อนจะหนีตามผู้ชาย ทำไงกับมันดี??

โพสท์โดย lumpyspace

 

นี่ชั้นเป็นศิราณีหรือไงฟะคะ ใครมีปัญหาก็ต้องโทรมาดึกๆดื่นๆ มาปรึกษา

เมื่อวันก่อนก็คนนึง จะเลิกกันเพราะคนนึงติดแท๊บเล็ท ไม่มีเวลาให้ ท่าจะบ้า

ถ้าแฟนจะหล่อเท่าพระเอกโฆษณา

เมื่อวานสดๆร้อนๆ เพื่อนที่ไม่ได้คุยกันนานมันโทรมาว่า มันไม่ไหวแล้ว กูต้องการให้...ช่วยจริงๆ คือมันบอกว่า "มันอยากจะย้ายไปอยู่กับผู้ชาย"ค่ะ โดยที่แม่มันไม่รู้ แม่มันอยู่ใต้ ส่วนตัวมันกับแฟนอยู่คนละหอที่ปทุมฯ แต่คนละมหาลัย 

เราก็บอกมันว่า "แกพร้อมยังล่ะ ยังไงบ้ายไปอยู่ด้วยกันก็ต้องมีไรกันอยู่แล้ว ถ้าท้องแล้วผู้ชายรับได้ปะล่ะ" เพื่อนเรามันก็บอกว่าแฟนมันหล่อ และก็ฐานะดี ยังไงเขาก็ไม่มีทางทิ้งมันอยู่แล้ว มันบอกว่าหล่อเหมือนคนนี้เลย >>

 

http://www.youtube.com/watch?v=utt2kEFN2i8 

ถุ๊ย!! หล่อตรงไหน ตี๋ก็ตี๋ เตี้ยก็เตี้ย ถึงรวยขนาดเป็นนักธุรกิจร้อยล้านก็ใช่ว่ามันจะไม่ทิ้งแก

พูดแค่นี้แหละ มันก็ร้องไห้ใหญ่เลย มันบอกว่าผู้ชายดุมาก เรียกร้องให้มันย้ายไปอยู่ด้วยกันท่าเดียว

จะเอาก่อนเปิดเทอมเนี่ยแหละ มันทนแรงกดดันไม่ไหว แต่มันก็ไม่กล้าปฏิเสธ โถถถถถถถ!

ถ้าจะเ...้ยอย่างนี้ก็เลิกกันเหอะ เราว่า (เราก็ลูกอีช่างยุแบบนี้แหละ)  ที่มาโพสเนี่ย ไม่ใช่ว่าเอาเพื่อนมาประจาณนะ ยังไงเราก็ไม่ได้ออกชื่ออยู่แล้ว แต่อยากให้มันรู้สึกตัวซะทีอะ ส่งส่งไปให้มันดูด้วย 

 

ปล. แฟนแม่งหล่อตรงไหนวะ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lumpyspace's profile


โพสท์โดย: lumpyspace
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งแปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่