โดน couter servise 7-11 โกงเงิน
โดนcouter servise 7-11โกง
พ่อเป็นคนชำระเงินค่างวดรถเมื่อเดือน9ที่7-11ลาซาล26. ยอด11,930 จากการ์ดทางไฟแน๊นซ์ตอนเช้าพร้อมซื้อขนมอย่างอื่น. ด้วยความที่ชำระโดยไม่คิดอะไรคิดว่าจ่ายแล้วก็ทิ้งใบเสร็จ(เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำมากกกก. สมน้ำหน้า)ด้วยความแก่และนิสัยผู้ชายไม่เก็บบิลเดือน10ทางไฟแน๊นซ์โทรมาไม่ชำระ. งานช้างล่ะสิ!!! พ่อก็เถียงชำระแล้วที่7-11 รีบไปหามันเลยมันบอก"เช็คยอดไม่เจอ". กล้องดูไม่ได้เพราะกล้องดูได้แค่15วันเท่านั้น. และเอกสารเดือนชนเดือนอ้าววว!! (ข้อมูล...เก็บน้อยไปป่ะ. และหลังจากนั้นข้อมูลไปไหน??)สาขาช่วยไรไม่ได้ดิฉันเลยโทรหาcouter servise
เขาก็เช็คยอดให้แต่ไม่พบยอดใกล้เคียงก็ไม่มี(อ้าวววแล้วเงินกูไปไหน???) เราก็ถามเขาว่ามีโอกาสผิดพลาดไหมจากเครื่อง เขาบอกไม่มีทางที่เครื่องผิดพลาด(โอ้โห้!!!...มั่นใจในประสิทธิ์ภาพขนาดนั้นเลยหรอ?? คน:-)สร้างการประมวลผลแท้ๆยังพลาดได้เลยถ้าพวก...เชื่อใจมันขนาดนั้นไหมไม่ให้มันทำงานแทนพวก...ไปเลยอ่ะ!!)เขาเลยบอกให้กลับไปสาขาเดียวสอบถาม. พนง.ที่ทำรายการก่อน. และให้ถามพนง. จำได้ไหม?? แน่นอนค่ะ คนเข้าแสนกว่าคน/วัน ไม่มีทางจำได้แน่นอน. โอเคก็ให้เวลาเขาวันต่อมา. จนท.โทรมาบอกตรวจสอบไม่พบ. เราอ่ะคิดอยู่แล้วเพราะเราให้เขาหาตั้งแต่แรกแล้วคีย์นั่นนี่ไม่พบ. เราเลยบอกเขาว่าวันนั้นbarcode คีย์ไม่ได้เด็กต้องคีย์มือ. โอกาสผิดสูงมาก. และสลิปออกมาพ่อบอกความรู้สึกใบไม่เท่าเดิม. เขาเลยบอกงั้นเด่วตรวจสอบอีกที่. เราเลยถามว่าตรวจสอบไงค่ะในเมื่อข้อมูลไม่มี. พนง. จำหน้าไม่ได้. กล้องเก็บภาพไม่ได้. เอ้านี่ก็คือคำตอบแล้วว่าคุณไม่รับผิดชอบถูกไหมค่ะ. จนท. ก็อ้ำๆอึ้งๆ. จนกระทั่งวันนี้. 10/10/12 จนท.โทรมาบอกว่าทางเราไม่รับผิดชอบนอกจากหาสลิปมายืนยัน. เราบอกเราเข้าใจนะความผิดทางฝ่ายเราที่่ทิ้งสลิป. ทาง7-11อาจบอกลูกค้าขี้ตู่เปล่า??แต่ถ้ากล้องคุณเก็บข้อมูลมากกว่า15วันทุกอย่างจะจบทันทีว่าใครผิดถูก. (เคยถามพนง.7-11ผจก.สาขาอื่นบอกว่าข้อมูลในสาขา1เดือน. กล้องcctv15วัน หลังจากนั้นจะเข้า. สนง.ใหญ่. ผจก.บอกว่าเขาคงไม่ดูให้หรอกเสียเวลา. ขนาดโจรปล้นยังต้องทำเรื่องในการขอดูตั้งเยอะ). ถ้า7-11ช่วยเราในการหาข้อมูลหรือเอกสารอ้างอิ้งมากกว่าคำว่า"ทางเราไม่รับผิดชอบใดๆ ถ้าลูกค้าไม่มีสลิป"แบ่งรับแบ่งสู้เราพอให้อภัยนะ. แต่ปฏิเสธโดยสิ้นเชิง มันทำให้ไม่มั่นใจในการทำธุรกรรมผ่าน7-11อีกเลยยย. และไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดมันคือครั้งที่2. ค่ะแต่ครั้งแรก. ผจก.เป็นคนทำค่ะ อันนั้นหาเจอแต่กว่าจะเจอทางประกันสังคมแจ้งไวไม่งั้นคงออกเองอีกแต่เงินไม่เยอะพอทำใจได้. แต่ตอนนี้เงินหลักหมื่นนะ. สาบานให้ตายเหอะว่า7-11เกิน1เดือนข้อมูลในระบบล้างหมด. เป็นไปไม่ได้เลยว่าบริษัทยักษ์ใหญ่. CP all จะไม่เก็บข้อมูลใดๆไว้เลย. เลยอยากฝากเตือนผู้ที่ชำระเงินผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิสบ่อยๆนะค่ะ. หรือซื้อสินค้าก็ตามเพราะถ้าเกินอะไรผิดพลาดมาเราอาจขอตรวจสอบข้อมูลไม่ได้. หรือได้แต่คงนานนนมากก.
แค่อยากถามว่า"เงินกูหายไปไหน"??
ฝากเพื่อนๆช่วยแชร์ด้วยนะค่ะ. ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กะใครอีก...
โพสท์โดย: Monster2311