หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผย iPhone 5 เครื่องศูนย์ไทยขายสิ้นเดือนนี้ราคาเท่า iPhone 4S!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย witsanuwat

เผย iPhone 5 เครื่องศูนย์ไทยขายสิ้นเดือนนี้ราคาเท่า iPhone 4S!

 

iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite สำหรับสาวก Apple ที่กำลังรอจัดเต็ม iPhone 5 ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จากค่ายผลไม้อาจจะได้เฮกันดังๆในช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า iPhone 5 เครื่องศูนย์ไทยอาจจะเข้ามาวางจำหน่ายอย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือน ตุลาคมนี้เลยซะด้วย!

โดยมีการเปิดเผยออกมาจากแฟนเพจ iPhone 5 Thailand ว่าพวกเขาได้รับข้อมูลวงในจากค่ายมือถือ DTAC ซึ่งระบุอย่างชัดเจนว่า iPhone 5 จะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย DTAC ในช่วงสิ้นเดือนที่จะมาถึงนี้ ที่สำคัญและหลายคนอยากรู้กันมากนั่นก็คือราคาวางจำหน่ายของ iPhone 5 ซึ่งข้อมูลจากแฟนเพจนี้ก็ยืนยันหนักแน่นว่า iPhone 5 จาก DTAC จะมีราคาขายเท่ากับเมื่อครั้งที่ iPhone 4S วางจำหน่ายใหม่ๆในประเทศไทยเมื่อปีกลายนั่นก็คือ...

iPhone 5 16GB ราคา 22,450 บาท
iPhone 5 32GB ราคา 26,350 บาท
iPhone 5 64GB ราคา 30,250 บาท

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาจากทาง DTAC อย่างเป็นทางการนะครับว่าข้อมูลจากแฟนเพจ iPhone 5 Thailand ดังกล่าวนั้นมีเค้ามูลความเป็นจริงขนาดไหน ยังไงก็รอติดตามความเคลื่อนไหวกันเป็นระยะด้วยละครับ :)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite  ที่มา: iphone 5 thailand

ที่มา 

ITPLAZA 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่