หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บีควิค เซ็นทรัลชลบุรี กับการกระทำเลวๆของช่าง

โพสท์โดย ผุ้ใช้บริการบีควิค

อาจไม่เกี่ยวอะไรกับรถโตโยต้าของพวกเราครับ
แต่ขออนุญาติแชร์ประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับร้าน บีควิคหน่อยนะครับ
ปรกติผมขับ Altis CNG อยู่ครับ ก็เสียความรู้สึกนิดหน่อยเกี่ยวกับหม้อต้ม แต่ก็ถือว่าโอเคครับ ไม่เป็นไร คงไม่มีอะไรในโลกสมบูรณ์แบบหรอก
เรื่องมีอยู่ว่า วันก่อน เอารถมาสด้า2 ของแฟน ไปหาร้านจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ครับ อาการมันเริ่มจะสตาร์ทไม่ติดแระ เลยอยากจะเปลี่ยนซะก่อนที่มันจะไปดับที่อื่น มันจะหาที่พ่วงแบตวุ่นวาย
เผอิญว่าเป็นวันอาทิตย์ ผมอยู่ชลบุรี ที่นี่พอวันอาทิตย์ ร้านแบตเตอรี่ที่เคยเห็นว่าเปิดกันเป็นดอกเห็ด มันก็ปิดหายไปหมด ก็เลยนึกถึง บีควิค ที่อยู่ข้างเซ็นทรัล ชลบุรี เลยเข้าไปลองถามราคาดู กะว่าถ้าแพงมาก ก็จะรออีกสักวันนึงค่อยไปซื้อร้านเฮีย ร้านเดิมที่เคยเอาอัลติสเราไปเปลี่ยนแบตเมื่อเดือนก่อน พอเอามาสด้า2 ไปจอดหน้าบีควิค ก็มีช่างคนนึงใส้เสื้อเหลืองๆ เดินมาถามว่าจะทำไรครับ ก็เลยถามกลับไปว่าแบตมาสด้า2 เท่าไหร่ครับ ช่างก็ปรี่เข้าไปที่รถ ไปดับเครื่อง แล้วก็สตาร์ทใหม่เปิดไฟหน้ารถเปิดแอร์แล้วมันก็ดับเครื่อง เสร็จแล้วมันก็ทำใหม่อีกรอบ ผมยืนดูอยู่ก็เริ่มของขึ้น ผมเข้าใจครับ ว่ารถที่มันใกล้จะต้องเปลี่ยนแบต ถ้าดับเครื่องแล้วสตาร์ท ทำซ้ำๆกันสักสองสามรอบ รับรองว่าสตาร์ทไม่ขึ้นแน่ๆครับ แล้วนี่มันเล่นผมไปสองรอบแระถ้ามันทำอีกรอบเจ้ามาสด้าสองคงสตาร์ทไม่ติดสมบูรณ์แบบแน่ๆ  และรับรองว่าแบตลูกละสามพันผมก็ต้องซื้อมัน แล้วถ้าคุณรู้แบบนี้คุณของขึ้นไม๊ครับ ผมเลยเสียงเริ่มแข็งถามไปว่าพี่จะสตาร์ทให้รถผมสตาร์ทไม่ติดเลยเรอะพี่ ทำทำไมนี่ ช่างมันหันมาตอบว่าจะลองเช็คดู
ผมก็ของขึ้นต่ออีก ถามต่อว่าจะลองอะไรพี่ ผมถามเช็คราคา ผมรู้อยู่แล้วว่าแบตมันจะต้องเปลี่ยนอยู่แล้ว ผมเช็คมาแล้ว จะมาทำให้รถมันสตาร์ทไม่ติดทำไมนี่ ที่นี้ผมยืนข้างมันเลยกะว่าถ้ามันขืนบิดกุญแจสตาร์ทอีกที ผมกระชากมันออกมาแน่ ดีที่มันไม่ทำ ไม่งั้นผมคงได้ต่อยมันสักทีสองทีแน่(ที่เหลือพวกมันในศูนย์คงรุมกระทืบผมต่อให้ เหอ...)  จากนั้นมันก็เดินไปเช็คราคาในศูนย์ให้ แล้วก็เดินกลับมาบอกว่าลูกละ 2900 และไม่รับเปลี่ยนลูกเก่า มันบอกแบบไม่มองหน้าผม และเดินหันหลังกลับไป โดยเหมือนมันรู้ว่าผมไม่เปลี่ยนมันแน่ เลวจริงๆ

หากคนไม่รู้ และปล่อยให้มันสตาร์ทไปเรื่อยๆ จนรถสตาร์ทไม่ติด ให้มันขายแบตลูกละสามพันกว่า ก็คงต้องซื้อมัน เลวเจงๆ


ผมไม่รู้หรอกว่านโยบายบีควิคสอนให้พนักงานจ้องจะปล้นเอาเงินลูกค้าแบบนี้ หรือมันเป็นเพราะสันดารเสียๆ ของเฉพาะช่างคนนี้หรือที่บีควิกชลบุรีที่นี้ที่เดียวหรือไม่ รู้แต่ว่าผมไม่เหยียบบีควิกอีกแน่นอน รวมถึงคนที่ผมรู้จักผมก็จะแนะนำไม่ให้ไป และผมจะแนะนำคนที่อยู่ในโลกออนไลน์ในอีกหลายๆเว็บด้วย
ช่วยกันทำให้คนเลวๆ ไม่มีที่ยืนบนสังคมนี้ด้วยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ผุ้ใช้บริการบีควิค
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
ตั้งกระทู้ใหม่