หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำยังไงดีแอบรักคนมีเจ้าของ~.~?

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

เฮ้อ! นี่คงเป็นเสียงถอนหายใจครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ของคุณ เพราะดันไปปิ๊ง!คนมีเจ้าของเข้าแล้วสิ ทำไงได้ บังคับใจตัวเองให้เลิกก็ยากเย็นเสียเหลือเกิน ก็หัวใจเจ้ากรรมน่ะสิมันดันเต้นตื๊ดๆ ในจังหวะอิเล็กทรอนิกส์เพียงแค่ได้พบหน้าและได้ใช้เวลาร่วมกับเขา โอ้ว...นี่เราชักจะเพ้อกันไปใหญ่แล้วหรือเนี่ย

           หากใครที่กำลังเจอกับสถานการณ์ยอดฮิต “เจอคนที่ใช่ ในเวลาที่ผิด” แบบนี้... มีคำแนะนำดีๆมาฝากกันค่ะ 

 

               1. อันดับแรกต้องท่องไว้ให้ขึ้นใจว่า เขามีเจ้าของแล้วนะ เลิกรักเค้าซะเถอะอย่าไปฝันลมๆ แล้งๆ เลยว่าจะมีปาฏิหาริย์มาช่วยย้อนเวลาให้คุณกับเค้าได้เจอกันก่อนที่เค้าจะเป็นของใคร เพราะมันมีเฉพาะแค่ในนิยายเท่านั้นแหล่ะค่ะ

 

                2. คิดในทางบวกเข้าไว้ว่า การที่คุณไปหลงรักคนมีเจ้าของอย่างนี้ ก็เป็นการเพิ่มประสบการณ์ด้านความรักขึ้นมาอีกแบบหนึ่ง คราวหน้าคราวหลัง เวลาเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าอีก จะได้รับมือได้อย่างทันท่วงทีไงล่ะ

                3. แต่ถ้าหากทำยังไง๊ยังไงก็เลิกรักเค้าไม่ได้อยู่ดี ก็ให้ลองคิดว่า ไม่ว่าจะอย่างไรเราก็มีแต่เสียกับเสีย เพราะฝ่ายนั้นมักจะปล่อยปัญหาให้คาราคาซัง ไม่พยายามแก้ไข และไม่เลือกใคร กลับกลายเป็นว่าฝ่ายเราซะอีกที่ต้องมานั่งทนกล้ำกลืน มองเห็นเขารักกัน!!!! แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งเขาดันกลับมาเลือกเรา (ซึ่งมาทีหลัง) เราก็จะรู้สึกผิดอีกนั่นแหล่ะที่ไปแย่งของเค้ามา เห็นไหมล่ะว่ารักคนมีเจ้าของน่ะมันเสียทั้งขึ้นทั้งล่อง

 

                4. อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คุณไม่ยอมตัดใจจากเขาซักที นั่นอาจเป็นเพราะ คุณยึดติดกับรักที่โรแมนติกเหมือนในนิยายมากเกินไป พอได้รักใครแล้ว ก็มักจะปักใจอยู่ที่เขาเพียงคนเดียว ยิ่งเขาเล่นด้วยกับคุณ คุณก็จะยิ่งฝังใจ และพยายามรับสถานะเป็นรองได้ในที่สุด ขอเพียงแค่ความสุขชั่วครั้งชั่วคราว ก็ยังดีกว่าไม่มีความสุขเอาซะเลย โอ้ว...นี่คือสัญญาณอันตรายที่กำลังจะมาเตือนคุณแล้วว่ากำลังหลงผิดอย่างมหันต์ ชีวิตคุณสามารถดำเนินไปได้ดีกว่านี้เยอะ ตัดใจเสียตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่ามานั่งรอเวลาเหลือๆ ที่ไม่มีใครต้องการแล้วจากเขาเลย ถึงแม้หลังจากไม่มีเขา ชีวิตคุณอาจไม่ได้พบใครใหม่ คุณก็ควรฝึกเรียนรู้ที่จะรักตัวเองและอยู่กับตัวเองให้ได้อย่างมีความสุข ชีวิตเราขาดเขาก็ไม่ตายหรอก

               

                ถ้าเผอิญเสี้ยวหนึ่งในชีวิตคุณได้มาเจอกับรักต้องห้ามแบบนี้ ขอเพียงแค่ไหวตัวทัน เข้มแข็ง และรักตัวเอง กล้าที่จะเผชิญกับความเป็นจริง และเดินออกมาจากความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงเหล่านี้อย่างสง่าผ่าเผย สุดท้ายคุณจะพบว่ายังมีคนดีๆ อีกมากมายที่เปิดใจรับคนดีๆ และเคารพในคุณค่าของตัวเองอย่างคุณอยู่...  

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

ที่มา  : ห้องเรียนหัวใจ HUG Magazine ปีที่ 3 ฉบับที่ 7

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"ประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลกนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมองเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่