หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Hallo แอพแนว Social Voice Sharing ที่กำลังมาแรง

โพสท์โดย ploycutie

Hallo เป็นแอพแชร์ข้อความเสียงฟรี (Social Voice Sharing) ที่สามารถใช้ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS อย่าง iPhone, iPod, iPad และ Android ผู้ใช้สามารถแชตส่งข้อความเสียงกับเพื่อนได้ตัวต่อตัวและแบบกลุ่มได้ (คล้ายๆ กับ WhatsApp, Wechat หรือ LINE) เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบการพิมพ์ หรือใช้ตอนมือไม่ว่างพิมพ์ เช่นตอนขับรถ หรือตอนเดินช้อปปิ้ง จริงๆ ใน WhatsApp, Wechat และ LINE มันก็ส่งข้อความเสียงได้แต่มันใช้ยาก กดหลายทีกว่าจะส่งได้ Hallo ใช้งานง่ายกว่าเยอะและอินเทอร์เฟสสวยด้วย

    

บางคนอาจคิดว่า Hallo ก็เหมือน Voxer นี่ ไม่จริงค่ะ! เพราะผู้พัฒนาตั้งใจให้ Hallo เป็นมากกว่าแอพสื่อสารด้วยเสียงระหว่างเพื่อนด้วยกัน แอพนี้ตั้งใจให้เป็นมากถึง Social Network แนวสังคมออนไลน์การแบ่งปันคลิปเสียง (Social Voice Sharing) Hallo มีระบบ Follower และ Following ให้เลือกติดตามฟังคลิปเสียง ความเคลื่อนไหวการใช้งานของเพื่อนๆ หรือคนที่เราชื่นชอบที่ใช้งานแอพตัวนี้ หากถูกใจชอบคลิปเสียงไหนก็สามารถกด Like รวมไปถึงการตอบ reply คลิปเสียงนั้นได้ นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถแชร์ข้อความเสียงไปให้เพื่อนๆ ใน Social Network เช่น Facebook และ Twitter ได้

Hallo พึ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่กำลังฮิตในประเทศอเมริกาแล้ว จุดเด่นที่ทำให้ Hallo ได้เริ่มรับความนิยมก็คือการใช้งานที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว มีอินเทอร์เฟสที่สวยงาม มีความสนุกอยู่ในตัวและยัมีดาราและนักกีฬามืออาชีพชื่อดังเข้ามาร่วมใช้เข้ามาใช้กันอีก เช่น Steve Nash (NBA), Dan Henderson (UFC), Harry Shum Jr (Glee) และ Ryan Higa (Youtube) ส่งผลให้กระแสของ Hallo แรงขึ้นตามลำดับ

    

Features

** วิธีติดตั้ง เพียงโหลด Hallo Social Voice ฟรี บน Appstore สำหรับ iOS หรือโหลดผ่าน Google Play สำหรับ Android

Appstore http://bit.ly/hallome สำหรับ iOS  /  Google Play สำหรับ Android http://bit.ly/MFHkvW

Website: http://hallo.me/join
Facebook: https://www.facebook.com/halloapp
Thai Facebook: https://www.facebook.com/halloTH

 


 

 

เนื้อหาโดย: ploycutie
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ploycutie's profile


โพสท์โดย: ploycutie
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่