หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"กัมนัง สไตล์" เอาอยู่! หนูน้อยเลิกงอแง

Share แชร์โพสท์โดย changnoye

 

"กัมนัง สไตล์" เอาอยู่! หนูน้อยเลิกงอแง

เด็กน้อยรายหนึ่งในอังกฤษ ร้องไห้กระจองอแงไม่ยอมรับประทานอาหาร ทันทีที่คุณพ่อเปิดเพลง "กังนัม สไตล์" เจ้าหนูอายุ 10 เดือนรายนี้ก็เงียบเสียงและเพลิดเพลินกับการกินอย่างน่าทึ่ง

แอ นดรูว์ ไช่ จากนอร์ทลอนดอน ประเทศอังกฤษ แทบหมดหนทางในความพยายามป้อนอาหารเจ้าหนูเบนจามิน ลูกชายวัย 10 เดือนที่แหกปากร้องทุกครั้งที่ยื่นช้อนเข้าไปใกล้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ค้นพบว่ามิวสิกวิดีโอเพลงกังนัม สไตล์ ของ Psy นำพาความสงบมาสู่ เบนจามิน อย่างไม่น่าเชื่อ
      
ใน วิดีโอข่าวเผยให้เห็นว่าคลิปเพลงนี้บนยูทิวบ์ ส่งผลต่อลูกชายของ แอนดรูว์ ไช่ อย่างชัดเจน โดยเมื่อเพลงดังขึ้น เจ้าหนูเบนจามิน ก็สงบนิ่งในทันที

จาก นั้นก็จะเห็นได้ว่าผู้เป็นพ่อสามารถป้อนอาหารลูกน้อยมากครั้งเท่าไหร่ก็ได้ ตามที่ต้องการระหว่างที่เพลงนี้ยังดังอยู่ ทว่าทันทีที่เพลงหยุดเล่น เบนจามิน ก็แสดงอาการโกรธและไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะรับประทานอาหารอีกต่อไป ทั้งนี้พอกลับมาเปิดเพลงอีกครั้ง หนูน้อยก็ดูผ่อนคลายและกลับมารับประทานอาหารอย่างง่ายดายตามเดิม

"กัง นัม สไตล์" เพิ่งได้รับการจารึกจากกินเนส เวิลด์ เรคอร์ด ว่าเป็นวิดีโอที่มีผู้กดไลท์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกออนไลน์ ขณะเดียวกันจนถึงตอนนี้ก็มีผู้เข้าชมคลิปอย่างเป็นทางการของเพลงดังกล่าวบน ยูทิวบ์แล้วถึง 359,713,166 วิว

ที่มา: www.khanpak.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย
ตั้งกระทู้ใหม่