หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ้งจับดารารุ่นใหญ่! ยกพวกรุมกระทืบเจ็บสาหัส

โพสท์โดย changnoye

หนุ่มแจ้งจับดารารุ่นใหญ่ "แอ๊ด ชัยรัตน์ จิตธรรม" ข้อหาพยายามฆ่า หลังพาพวกรุมกระทืบปางตาย

 

(2 ต.ค.) นายอำนาจ แจ้งแสง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/3 ถนนสุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เข้าแจ้งความกับ
ร.ต.ท.วิมลมาศ กันธิยะ พนักงานสอบสวน สภ.สันทราย เพื่อดำเนินคดีกับนายเศรษฐกรณ์ ไชยวสุพงศ์ หรือ แอ๊ด ชัยรัตน์ จิตธรรม
อายุ 48 ปี ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ ข้อหาพยายามฆ่า

โดยนาย อำนาจให้การอ้างว่า เคยทำงานให้นายเศรษฐกรณ์ กับแฟนสาว ล่าสุดรับงานจากบริษัทเวิร์คพอยท์ ให้มาประชาสัมพันธ์งานคอนเสิร์ตที่จ.เชียงใหม่ ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนงานแล้วเสร็จ ทางบริษัทซัพพลายเออร์ ที่รับทำโฆษณาติดต่อขอรับเงิน จึงติดต่อนายเศรษฐกรณ์ แต่ถูกบ่ายเบี่ยงตลอด จนโมโหพูดจาไม่ดีใส่

กระทั่ง วันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา แฟนสาว นายเศรษฐกรณ์ นัดเคลียร์ปัญหาที่ร้านอาหารในตลาดมีโชค เมื่อไปถึงพบเพียงแฟนสาว พร้อมบอกว่า นายเศรษฐกรณ์ ไปธุระในกรุงเทพ หลังจากคุยกันเสร็จ ตนกับแฟนขี่ จยย.กลับ ก็มีรถยนต์ จำได้ยี่ห้อวอลโว่ กับรถกระบะ ขับตามมา มาปาดหน้าปิดท้าย ก่อนชายฉกรรจ์ 7-8 คน ใช้ปืนยิงขู่ไม่ให้หนี ก่อนใช้ไม้รุมทำร้ายตน จำได้ 1 ในนั้นมีนายเศรษฐกรณ์ รวมอยู่ด้วย จากนั้นได้ไปรักษาตัวที่ รพ.แมคคอมมิค หมอต้องเย็บแผลที่ศีรษะ 18 เข็ม แขน 2 เข็ม และ ขา 2 เข็ม อีกทั้งกะโหลกศีรษะร้าว แต่กลัวว่าจะถูกข่มขู่ จึงขอออกจากห้องไอซียู มาแจ้งความดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.วิมลมาศ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้มีพยานรู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และผู้บาดเจ็บก็อาการสาหัสด้วย ขณะนี้ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์มาประกอบในสำนวนคดีอีกครั้งก่อนจะออกหมายจับ เพราะถือว่าเป็นคดีที่มีโทษร้ายแรง ตามกฎหมายหากคดีที่มีโทษไม่เกิน 3 ปี ให้ออกหมายเรียกก่อน 2 ครั้ง ถึงจะออกหมายจับ แต่คดีนี้สามารถขออำนาจศาลออกหมายจับข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าได้ทันที แต่ทั้งนี้จะให้โอกาสทางผู้ถูกกล่าวหาให้เดินทางมาพบภายในอาทิตย์นี้ก่อน หากไม่มาจะขออนุมัติหมายจับ เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ที่มา: www.khanpak.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่