หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือหลวงตากสิน

Share แชร์โพสท์โดย nooploysai

 

 

เรือหลวงตากสิน

 

เรือหลวงตากสิน  มีนามเรียกขานสากล HSMF และมีหมายเลขเรือ422 จัดเป็นเรือ ประเภทเรือฟริเกต  (FRIGATE)  ที่สร้างเป็นแบบเดียวกับเรือหลวงนเรศวร  ซึ่งกองทัพเรือได้สั่งต่อจาก ประเทศ สาธารณรัฐประชาชนจีน  นับเป็นเรือฟริเกตลำที่  6  และเป็นลำส่าสุดที่ต่อจากประเทศนี้  เป็นเรือที่กองทัพเรือออกแบบใหม่ร่วมกับบริษัท (CSSC)  โดยใช้ระบบอาวุธ  และเครื่องจักรส่วนใหญ่ของยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก  จึงทำให้มีขีดความสามารถ  และประสิทธิภาพในการรบที่ทันสมัย  มีระยะปฏิบัติการไกล เรือหลวงตากสินต่อที่ อู่จงหัว เมืองเซียงไฮ้  วางกระดูกงูเมื่อปี พ.ศ. 2534 ทำพิธีปล่อยลงน้ำเดือน พ.ค.2537 ขึ้นระวางประจำการ เมื่อ 28 ก.ย. 2538 

เรือหลวงตากสิน

 

เรือหลวงตากสิน  ได้รับการติดตั้งระบบอาวุธบางส่วนที่ทำโดยสาธารณรัฐประชาชนจีน  เป็นระบบอาวุธที่ได้รับการพัฒนาให้มีความทันสมัยมากขึ้นกว่าที่กองทัพเรือ ได้เคยมีไว้ใช้งาน  เช่น  ระบบสงครามอิเล็กทรอนิกส์  แบบ MIRAGE  ระบบโซนาร์ติดตั้งหัวเรือแบบ  SJD-7 , ระบบปืน  37 มม. รุ่นใหม่  และเรดาร์ตรวจการณ์อากาศพื้นน้ำ  แบบ 360 และที่พิเศษกว่านั้นคือ  มีความสามารถในการป้องกันภัยจากสงครามนิวเคลียร์  ชีวะเคมี  ทั้งยังได้รับการติดตั้งระบบอาวุธยุทโธปกรณ์รุ่นใหม่ของประเทศแถบยุโรป และสหรัฐอเมริกา  อาทิเช่น  เรดาร์ตรวจการณ์อากาศระยะไกล  แบบ  LW O8 , ระบบอาวุธปล่อยนำวิถี HARPOON , ระบบควบคุมการยิง  แบบ STIR , ปืน  5 นิ้ว มาร์ค 45 , ตอร์ปิโดปราบเรือดำน้ำ มาร์ค  46 และระบบสนับสนุนการปฏิบัติการเฮลิคอปเตอร์  รวมทั้งใช้เครื่องยนต์  MTU แบบ  1163  และเครื่องยนต์แก๊สเทอร์ไบน์ แบบ LM-2500 เป็นระบบขับเคลื่อนซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในบรรดาเรือฟริเกต ต่าง ๆ ที่กองทัพเรือมีใช้อยู่ปัจจุบัน  นอกจากนี้ยังเป็นเรือที่ได้รับการออกแบบตัวเรือได้สวยงามที่สุดตามหลัก เทคโนโลยีสมัยใหม่  ที่ช่วยลดการสะท้อนคลื่น

ศึกษาข้อมูลดีๆเพิ่มเติมได้จาก...

http://routesoldier.wordpress.com/

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nooploysai's profile


โพสท์โดย: nooploysai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello aprilสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่