หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัยรุ่นรู้จักรักแค่ไหน เมื่อเขาขอจะปฏิเสธอย่างไร

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ข้อที่ 1 ผู้หญิงอย่าเปิดโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสองกับแฟน หรือผู้ชายคนไหนก็ตาม ให้พาเพื่อนไปเยอะๆ หรือไปในที่คนเยอะๆ แล้วอย่าคิดเอาเองว่าผู้ชายดีๆ ไม่คิดไม่ดีนะ นอกเสียจากว่าผู้ชายคนนั้นจะเติบโตมีวุฒิภาวะ หรือความสามารถของสมองส่วนคิดทำงานควบคุมเหนือสมองส่วนหยาบ มีความสามารถในการควบคุมอารมณ์ความต้องการของตัวเอง มีความสามารถในการยับยั้งชั่งใจ แต่โดยทั่วไปวัยรุ่นเป็นวัยที่สมองส่วนหยาบทำงานมากกว่าสมองส่วนคิด

 

 

ข้อ 2 อย่าแต่งตัวโป๊ ล่อแหลม เพราะผู้ชายตื่นตัวทางเพศง่าย ผู้หญิงอาจไม่คิดอะไร แต่ผู้ชายมีฮอร์โมนเพศโดยเฉพาะในวัยรุ่นที่มีฮอร์โมนเพศสูง

 

 

ข้อ 3 อย่าเปิดไฟเขียว ต้องรู้จักปฏิเสธ ต้องรู้จักพูดคำว่า ไม่ ! อย่า ! หยุด ! พบบ่อยว่า หลายครั้งเด็กผู้หญิงไม่ได้อยากมีเซ็กส์กับแฟน แต่เป็นเพราะปฏิเสธไม่เป็น  ผู้หญิงก็ต้องตั้งสติคิดให้ได้ว่า ถ้าเขาไม่ยอมรับคำปฏิเสธของเราก็แสดงว่าเขาไม่รักเราจริงเหมือนกัน เพราะเขากำลังจะใช้ร่างกายของเราเป็นที่ระบายความใคร่ของเขา

…..มีวิธีที่ผู้หญิงปฏิเสธผู้ชายหลายแบบด้วยกัน เช่นบางคนอาจจะปฏิเสธแบบ จะไม่ยอมเสียตัว และไม่กลัวเสียแฟนโดย บอกอย่างเด็ดขาดว่า อย่ามายุ่งกับฉัน ฝันไปเถอะ ถ้าทำ เลิกกัน ฉันจะแจ้งความด้วย หรือ คุณเป็นคนเห็นแก่ตัว คบไม่ได้ ฉันไม่อยากเสียตัวให้เธอ ถ้าผู้ชายยังตื๊อต่อ ก็ลุกเดินหนี แต่ที่เป็นปัญหาคือผู้หญิงบางคนตอบอย่างกลัวๆ กล้าๆ ลังเลใจ ไม่แน่ใจ เช่น

เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นหรอก ผู้ชายจะบอกว่า ไม่มีใครเห็นหรอก มีแค่เราสองคน

หรือผู้หญิงบอกว่า เกิดคนอื่นรู้ ฉันก็เสียหายสิ ผู้ชายก็จะตอบว่า ถ้าเธอไม่บอกคนอื่น ฉันก็ไม่บอกใคร ก็ไม่มีใครรู้หรอก

เอาไว้วันหลังเถอะ ผู้ชายจะบอกว่า วันนี้แหละดีที่สุดแล้ว วันอื่นเราจะไม่ได้เจอกันแล้ว

ไม่ได้หรอกกำลังเป็นประจำเดือนผู้ชายจะบอกว่า ไม่เป็นไรหรอก ไม่รังเกียจ มีประจำเดือนก็มีเซ็กส์ได้ ดีซะอีก หน้า7 หลัง 7 ไง ไม่ท้องด้วย

เธอตรวจเอดส์หรือยัง ผู้ชาย ตรวจแล้ว ผลเป็นลบ สบายใจได้

อุ๊ย! เดี๋ยวท้อง ผู้ชาย.. ไม่ท้องหรอก เตรียมถุงยางมาแล้ว

 

 

มีการปฏิเสธที่ดีที่สุด คือ ปฏิเสธ ชัดเจน ผู้ชายไม่มีข้ออ้าง และก็ไม่เสียความสัมพันธ์ด้วย เช่น ถ้ารักฉันจริง อย่าบังคับใจฉัน ฉันไม่อยากให้เธอทำอย่างนี้, ไม่ดีหรอก ยังไม่ถึงเวลา ถ้ารักฉันจริง เธอก็ต้องรอได้, เธอเป็นผู้ชายที่ฉันรัก แต่ฉันพร้อมก็ต่อเมื่อเราแต่งงานแล้วเท่านั้น, ฉันทำไม่ได้หรอก ถ้าทำอย่างนั้นฉันรู้สึกหมดศรัทธาต่อตัวเอง และพ่อแม่ฉันยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้

การ ปฏิเสธ เช่นนี้ยังเป็นการพิสูจน์ด้วยว่าผู้ชายคนนั้นมีวุฒิภาวะหรือเปล่า ถ้าเขารอได้หรือโอนอ่อนตามใจเรา ก็แสดงว่าเขามีวุฒิภาวะ เป็นคนที่เราน่าจะแต่งงานด้วยได้ในอนาคต

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

ที่มา: MODERNMOM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมองเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่