หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อั่งลี่ พา Life of Pi เปิดตัวเทศกาลงาน นิวยอร์คฟิล์มเฟสติวัล

โพสท์โดย moses

 

 

 

อั่งลี่ พา Life of Pi เปิดตัวเทศกาลงาน นิวยอร์คฟิล์มเฟสติวัล

ผ่านไปแล้วกับงานพรีเมียร์ นิวยอร์คฟิล์มเฟสติวัล งานรอบปฐมทัศน์ของโลกภาพยนตร์ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 50 โดยงานนี้  อั่งลี่ผู้กำกับรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Brokeback Mountain  ได้นำภาพยนตร์ที่กำกับเรื่องล่าสุดอย่าง Life of Pi  มาเป็นภาพยนตร์เปิดงานนี้ด้วย ซึ่งก็สามารถเรียกเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ได้อย่างท่วมท้น

 

อัพเดทพูดคุยข่าวสารภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ จากผลงานการกำกับของ อั่ง ลี่ กับภาพยนตร์เรื่อง Life of Pi โดยใส่หรือค้นหา#LifeofPi ในทวิตเตอร์แค่นี้ก็สามารถติดตามข่าวสารของภาพยนตร์ Life of Pi ได้อย่างฉับไว  

 

มาร่วมผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบ 3 มิติ 

และเรื่องราวของแรงบันดาลใจ   ในการเอาชีวิตรอดโดยอั่ง ลี่

Life of Pi   20 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

https://twitter.com/foxthailand
http://www.facebook.com/Fox.Thailand

 

 

Tags  life of pi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.Apple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่สิ่งที่ได้เจอเมื่อไปเกาหลีใต้แค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วหนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นที่สุด 2 ชายหาดกระบี่ คว้าชายหาดที่ดีที่สุดของโลกเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้ลุ้น! แบบนี้จะได้ดื่มกี่โมงพริก มาจากประเทศไหนกันแน่'การกินอาหาร 3 มื้อต่อวันของมนุษย์' มีเหตุผลและที่มาที่ไปอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่