หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อะไรเร้าให้หญิงยอมมีเซ็กส์กับชาย4 (จบ)

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ผ่านไปแล้วสามตอน คุณผู้หญิงว่าเรื่องที่อ่านใช่หรือยกเมฆ แต่เมื่อถามคนใกล้ตัวต่างยอมรับว่าถูกต้องเสียส่วนใหญ่ ไม่ว่ากลิ่นที่ดึงดูดใจหรือน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ชวนหลง

ตอนสุดท้ายที่ว่านี้ก็ออกมาสู่ข้อเย้ายวนใจชายที่มัดใจหญิงอีกที่เหลือว่ามีอะไรอีกบ้าง

 

 

ภาษาท่าทางการเคลื่อนไหว

 

 

ในหนังสือเรื่องนี้วิจัยเพิ่มเติมไปถึงกิริยาท่าทางที่ต้องตาต้องใจหญิง ว่าจากการศึกษาผู้หญิงจะติดใจผู้ชายที่เต้นรำเก่ง(ใครเต้นไม่เป็นเห็นทีจะต้องปรับปรุงตัว) ด้วยการสอบถามถึงภาษาท่าทางของการเคลื่อนไหวของผู้ชาย เมื่อเปรียบเทียบระหว่างหนุ่มละอ่อนกับหนุ่มกลางคน การออกท่าทางเต้นรำก็แตกต่างกัน ซึ่งแสดงถึงระดับพลังงาน สภาพร่างกายที่แข็งแรงหรือด้อยของผู้ชายคนนั้นรวมถึงเนื้อในของสุขภาพภายในอีกด้วย

ในงานวิจัยที่ทำในโลกตะวันตกที่การเต้นรำเป็นค่านิยมอย่างหนึ่งในการเข้าสังคม ผู้หญิงยอมรับว่าถูกใจผู้ชายจากท่าทางที่เขาเคลื่อนไหวร่างกายไปตามจังหวะเพลง ชายใดที่การเคลื่อนตัวดูนุ่มนวล สง่าผ่าเผย ผู้หญิงตีความได้ว่าช่างเป็นผู้ชายที่ดูเย้ายวนมีเสน่ห์ทางเพศ

หรือแม้แต่การที่ผู้ชายด้วยกันสัมผัสกัน เช่นการแตะไหล่ ตบบ่า ทักทายกันแบบแมน ๆ ผู้หญิงเขาก็ช่างสังเกต พวกเธอจะชอบผู้ชายที่มีสถานภาพที่ดู เหนือกว่ามาเป็นคู่ควง

สำหรับคุณผู้ชาย ผู้หญิงดูจะชอบผู้ชายที่ดูท่าทางเปิดเผย มือไม้เปิดกว้าง มากกว่าผู้ชายที่ชอบเอามือกอดอกตัวเองอยู่ร่ำไป ที่พวกเธอมองดูว่าไม่สุภาพและไม่น่าสนใจเอาเสียเลย

บุคลิกภาพทางเพศ

 

 

 ตั้งชื่อหัวข้อได้น่าติดตามดีแท้ ความจริงก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมากมาย การปิ๊ง! ความถูกใจกันไม่ได้มีเพียงภายนอกที่มองเห็น แต่เรื่องของบุคลิกภาพที่สะท้อนออกมาจากสิ่งที่อยู่ภายในก็เป็นปัจจัยที่ทำให้หญิงต้องใจชายได้เช่นกัน


อารมณ์ขัน

 

ผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีอารมณ์ขันไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เสียงหัวเราะสามารถทำให้ไฟสัมพันธ์ลุกติดขึ้นมาได้ แม้แต่เวบไซท์ที่จัดหาคู่ ข้อกำหนดที่หญิงสาวระบุมามักหนีไม่พ้นว่าต้องเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน เป็นข้อเรียกร้องข้อต้นๆ

 

ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว งานวิจัยออกบทสรุปออกมาว่าถ้าคู่ครองสามีของตนมีความเฉลียวฉลาดพวกเธอมีความสุขมากกว่าอยู่กับผู้ชายที่ซื่อบื้อ รวมถึงหญิงที่เลือกชายแค่เป็นคู่ควงก็ไม่ชอบผู้ชายดูทึ่มๆ เช่นกัน

ผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันเช่นกัน แต่ผู้ชายจะมีเสน่ห์ที่เป็นคนสร้างอารมณ์ขันส่วนผู้หญิงจะมีเสน่ห์ที่รู้จักหัวเราะหรือตอบสนองอารมณ์ขันได้ดี พูดกันง่ายๆ ว่าถ้าผู้ชายเล่าเรื่องสนุกผู้หญิงรู้สึกสนุกและหัวเราะไปกับมัน การคุยก็ออกรสหรือที่เรารู้สึกว่าคุยกันถูกคอ แต่ถ้าไปเจอผู้ชายมุกแป้ก! ผู้หญิงก็รู้สึกแย่ ผู้ชายก็เสียเซลฟ์ การจะคลิกกันได้ก็เป็นไปได้ยาก

อารมณ์ขันเป็นการแสดงความฉลาดทางอารมณ์ สร้างความรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นการแสดงความมั่นใจในอีกรูปแบบหนึ่ง ฉะนั้นเสียงหัวเราะมีแต่ผลลัพธ์ที่ดี ไม่มีเสียแน่นอน

เรื่องราวเดินทางมาสู่บทสุดท้ายที่ตอบคำถามว่า ทำไมผู้หญิงจึงยอมมีเซ็กส์กับชาย ในหนังสือ Why Women have Sex โดยนักจิตวิทยา ซินดี้ เมสตันและเดวิด บัสส แม้เป็นงานเขียนที่อิงผลการศึกษาทางด้านจิตวิทยาของคนฝรั่งเขาที่มีสภาพสังคมที่แตกต่างจากบ้านเรา แต่ภาพรวมที่ออกมาก็มีความคล้ายกันมากทีเดียว อีกทั้งสังคมสมัยใหม่ของบ้านเราก็เดินตามก้นตะวันตกไปในทิศทางเดียวกัน อ่านแล้วลองปรับไปใช้ ไม่จำเป็นต้องจบลงด้วยเรื่องบนเตียงก็ได้ สำหรับการที่จะเป็นเพื่อนต่างเพศกัน มิตรภาพเป็นเรื่องสวยงาม

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

 

 



ที่มา: Never-Age.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
ตั้งกระทู้ใหม่