หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อะไรเร้าให้หญิงยอมมีเซ็กส์กับชาย (3)

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ผ่านไปแล้วสองตอนที่ยิ่งอ่านยิ่งยอมรับว่าคนเขียนเขารู้จริง เป็นเรื่องราวที่มีการทำวิจัยอย่างเป็นชิ้นเป็นอันไม่ได้เขียนจากประสบการณ์แคบๆ ของคนใดคนหนึ่ง

อ่านแล้วทำให้เข้าใจได้ไม่ยากเลยว่าทำไม หนุ่มบางคนทำอะไรก็เสน่ห์แรงถูกใจสาว กลับกันกับอีกหลายหล่อที่ทำอย่างไรให้ตายก็มัดใจสาวเจ้าไม่ได้ มาอ่านตอนสามกันดีกว่าว่าอะไรทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ตกลงใจเปิดรับความสัมพันธ์

น้ำเสียงที่มีเสน่ห์

ไม่ใช่แค่เลือกคำพูดที่แสนหวาน ออดอ้อนจะหลอกให้สาวเจ้าตายใจ ถ้าน้ำเสียงแหบแห้งไร้ความสุขุมนุ่มลึกก็คงผ่านด่านแรกได้ยาก

จากการวิจัย(อีกแล้ว) ระดับความสูงต่ำของเสียงพูด โดยเฉพาะของผู้ชายมีผลต่อการสานต่อการมีเพศสัมพันธ์ต่อกัน คงเคยได้ยินสาว ๆ พูดถึงผู้ชายบางคนว่าเสียงเซ็กซี่ดีเหลือเกิน อะไรคือคำจำกัดความคำว่าเสียงเซ็กซี่มีเสน่ห์

ปกติโทนเสียง น้ำเสียงของเด็กหญิงเด็กชายไม่มีความแตกต่างกันมากนัก แต่เมื่อเริ่มเข้าวัยรุ่น เด็กผู้ชายก็เริ่มถูกล้อเลียนแล้วว่าเสียงแตกเนื้อหนุ่มไม่เหมือนสาวรุ่นที่การเปลี่ยนแปลงไปทางสรีระหน้าอกที่เพิ่มขึ้นมา การที่ผู้ชายมีเสียงที่ทุ้มห้าวมากขึ้นไม่เสียงเล็กแหลมเหมือนเด็กชายก็เพราะฮอร์โมนเพศชายที่เริ่มทำงาน

ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ทำให้เส้นเสียงของเด็กชายการขยายตัวเพิ่มขึ้นมากกว่าหญิงถึง 60% การที่มีเส้นเสียงที่ยืดยาวขึ้นทำให้เสียงของผู้ชายมีความทุ้ม และลึกมีมิติไม่ใช่เสียงแบบแบน ๆ เหมือนเด็ก ๆ หากเด็กผู้ชายคนไหนที่มีฮอร์โมนมากกว่าคนอื่น น้ำเสียงก็จะออกมาในทางที่ทุ้มลึกมากขึ้นกว่าคนรุ่นเดียวกันเช่นกัน

จากการวิจัยจากสาว ๆ ที่มองหาชายหนุ่มที่เป็นคู่ควงหรือต้องการสานสัมพันธ์ในระยะยาวเป็นเรื่องที่สาวส่วนใหญ่เลือกได้ยาก เพราะว่าเธอมักถูกใจกับน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ของชายจนเลือกไม่ได้ว่าจะแค่ควงเล่นหรือว่าเอาจริงเอาจังดี

นักมานุษยวิทยาด้านการพัฒนาการ เดวิด พุทส์ ทำการวิจัยด้วยการบันทึกเสียงของชายหนุ่ม 30 คน ที่มีน้ำเสียงแตกต่างกันให้พูดเอ่ยปากชวนสาวเดทแบบโรแมนติกด้วยการออกไปดินเนอร์มื้อพิเศษด้วยกัน

หญิงสาวที่ได้ฟังเสียงหนุ่มมาชวน ผู้วิจัยให้โจทย์ว่าหนุ่มไหนมีน้ำเสียงที่น่าไปกินข้าวด้วยเป็นคู่ควงคลายเหงาหรือว่าหนุ่มไหนน้ำเสียงอบอุ่นน่าเป็นพ่อที่ดีของลูกได้

 

ปรากฏว่าผู้หญิงจำนวน 142 คนที่เลือกมาแล้วว่าชอบผู้ชายจริงไม่ได้แอบรักหญิงด้วยกัน ต่างลงคะแนนเห็นพ้องต้องกันว่าน้ำเสียงของผู้ชายที่ทุ้มไม่แหลมเล็ก และโทนเสียงกว้างลึกเป็นน้ำเสียงของผู้ชายที่มีเสน่ห์ เสียงชวนเชิญของเขาน่าตอบรับเป็นที่สุด

การวิจัยลงลึกไปถึงช่วงที่หญิงสาวพร้อมกำเนิดทายาท รอการปฏิสนธิจากน้ำเชื้อของผู้ชาย พวกเธอก็ยอมรับว่าน้ำเสียงที่ลึกทุ้มเป็นเสียงที่เร้ารัญจวนใจเธอเป็นที่สุด

กบที่ร้องอ๊บ อ๊บก็หนีไม่พ้นจากการวิจัยเรื่องนี้ กบสาวจะเลือกผสมพันธุ์กับกบหนุ่มด้วยการเลือกกบตัวผู้ที่ร้องเสียงดังแน่นที่สุด เพราะนั่นเป็นกฎธรรมชาติที่แสดงว่าพ่อพันธุ์ตัวนั้นแข็งแรงเหมาะที่จะเป็นพ่อให้ลูกของเธอ กบที่เสียงดังกว่าก็มักเป็นกบที่ตัวใหญ่กว่า

กลับมาดูวิธีที่หญิงเลือกผู้ชาย การวิจัยสรุปว่า น้ำเสียงของผู้ชายก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่หญิงสาวเลือกเป็นคู่จะเอาไว้ควงหรือไว้ทำพ่อของลูกก็ตาม บทวิจัยตามต่อไปอีกว่า น้ำเสียงที่ดีมีคุณภาพของชายมักสอดคล้องกับความสมมาตรของร่างกายของผู้ชายคนนั้น สมมาตรก็คือว่าร่างกายของชายคนนั้นสมส่วนทั้งซ้ายและขวาไม่มีด้านไหนใหญ่เล็กแตกต่างกัน ซึ่งจะสะท้อนไปถึงสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ยีนส์ที่มีคุณภาพ

ในทางกลับกันร่างกายที่สมส่วนก็ทำให้มีคุณภาพเสียงที่ทุ้มลึก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมหญิงจึงมีวิธีเลือกพ่อพันธุ์ที่ยีนส์ดีด้วยการฟังจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมา ธรรมชาติมีอะไรให้เราได้ค้นหาอีกมากมาย

แต่ก็ไม่แน่นะ ไม่ว่าจะคิดหาสาเหตุมากมายแค่ไหน ในโลกทุนนิยมปัจจุบัน แรงจูงใจของการมีความสัมพันธ์กันอาจแพ้เจ้ากระดาษแผ่นบาง ๆ ที่เราเรียกว่าเงินก็เป็นได้

 

เรื่องราวเดินมาถึงตอนนี้ยังไม่จบ เรายังมีตอนสุดท้ายให้ได้ตามกัน อย่าพลาด

 

 



ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google  

 

 

ที่มา: Never-Age.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
ตั้งกระทู้ใหม่