หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 5: เครื่องหิ้วแพงไป? iPhone 5 ทองคำแท้ 24 กะรัตวางขายแล้วจ้า!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย witsanuwat

iPhone 5: เครื่องหิ้วแพงไป? iPhone 5 ทองคำแท้ 24 กะรัตวางขายแล้วจ้า!

 
iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถ้าหาก iPhone 5 เครื่องหิ้วในบ้านเราเวลานี้มีแต่จะสูงขึ้นทุกวันจนเกือบจะแตะระดับ 50,000 บาทเข้าไปแล้วจนดูว่าไม่คุ้มค่าน่าซื้อเท่าไหร่หากจะเสียเงินก้อนใหญ่ซื้อมา สักที ดังนั้นแล้วครับท่านเศรษฐีทั้งหลายวันนี้ป๋าจัดให้เลยกับ iPhone 5 รุ่นทองคำแท้ 24 กะรัตที่รับรองว่าคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านต้องเสียไปแน่นอน!
iPhone 5: เครื่องหิ้วแพงไป? iPhone 5 ทองคำแท้ 24 กะรัตวางขายแล้วจ้า!
โดย iPhone 5 ทองคำเหลืองอร่ามตาดังกล่าวเป็นผลงานของร้านทองชื่อดัง Gold and Co. ในกรุง London ที่ได้รับการออกแบบด้วยการเลือกใช้ทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัตในการประกอบขึ้นเป็นบอดี้ของ iPhone 5 ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งรุ่นสีดำและสีขาวตามใจชอบได้เลย ซึ่งแม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่มีการประกาศราคาของ iPhone 5 ทองคำออกมาแต่อย่างใด ทว่าจากการประเมินคร่าวๆแล้วคาดว่า iPhone 5 ทองคำแท้จาก Gold and Co. น่าจะมีเริ่มต้นกันอยู่ที่ประมาณ $5,000 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 150,000 บาทจ้า
iPhone 5: เครื่องหิ้วแพงไป? iPhone 5 ทองคำแท้ 24 กะรัตวางขายแล้วจ้า!
เอาเป็นว่าใครที่สนใจอยากได้ iPhone 5 ที่ มีดีไซน์แตกต่างจากชาวบ้านชาวช่องชนิดที่หยิบขึ้นมาโทรทีต้องมีคนหันมองกัน ทั้งหมู่บ้านก็เข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่แฟนเพจของร้าน Gold and Co. ตามลิงค์ตรงนี้กันได้เลยครับ :)
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite    ที่มา: redmondpie
ที่มา: ป๋าเอก TechXcite redmondpie IT PLAZA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่