หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 5: เครื่องหิ้วแพงไป? iPhone 5 ทองคำแท้ 24 กะรัตวางขายแล้วจ้า!

โพสท์โดย witsanuwat

 
iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถ้าหาก iPhone 5 เครื่องหิ้วในบ้านเราเวลานี้มีแต่จะสูงขึ้นทุกวันจนเกือบจะแตะระดับ 50,000 บาทเข้าไปแล้วจนดูว่าไม่คุ้มค่าน่าซื้อเท่าไหร่หากจะเสียเงินก้อนใหญ่ซื้อมา สักที ดังนั้นแล้วครับท่านเศรษฐีทั้งหลายวันนี้ป๋าจัดให้เลยกับ iPhone 5 รุ่นทองคำแท้ 24 กะรัตที่รับรองว่าคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านต้องเสียไปแน่นอน!
โดย iPhone 5 ทองคำเหลืองอร่ามตาดังกล่าวเป็นผลงานของร้านทองชื่อดัง Gold and Co. ในกรุง London ที่ได้รับการออกแบบด้วยการเลือกใช้ทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัตในการประกอบขึ้นเป็นบอดี้ของ iPhone 5 ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งรุ่นสีดำและสีขาวตามใจชอบได้เลย ซึ่งแม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่มีการประกาศราคาของ iPhone 5 ทองคำออกมาแต่อย่างใด ทว่าจากการประเมินคร่าวๆแล้วคาดว่า iPhone 5 ทองคำแท้จาก Gold and Co. น่าจะมีเริ่มต้นกันอยู่ที่ประมาณ $5,000 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 150,000 บาทจ้า
เอาเป็นว่าใครที่สนใจอยากได้ iPhone 5 ที่ มีดีไซน์แตกต่างจากชาวบ้านชาวช่องชนิดที่หยิบขึ้นมาโทรทีต้องมีคนหันมองกัน ทั้งหมู่บ้านก็เข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่แฟนเพจของร้าน Gold and Co. ตามลิงค์ตรงนี้กันได้เลยครับ :)
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite    ที่มา: redmondpie
ที่มา: ป๋าเอก TechXcite redmondpie IT PLAZA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😱 คลิปสยอง! หนุ่มจีนถือแบตฯ ลิเทียมเข้าลิฟต์ ระเบิดตูม! ย่างสดคาที่ 🔥เด็กจงใจทำให้รถไฟตกราง เพื่อถ่ายฉากเด็ด ลงหนังที่สร้างเองข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้วสื่อฮาแตก หลัง "ลิลลี่" เผยเหตุเลิกราอดีตประธานสภาฯTransformers One ทรานส์ฟอร์เมอร์ส1 เข้าฉาย 26 กันยายน ในโรงภาพยนตร์ ชมภาพสวยและตัวอย่างใหม่ภาพยนตร์ต่างประเทศชื่อดัง ที่มีอัตรากำไรสูงมากที่สุดในโลกThe Interlace: อาคารที่พักอาศัยที่มีดีไซน์สุดแปลกแหวกแนว (สิงคโปร์)สรุปประเด็น "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" ทวงค่าตัว !!สาวถูกเครื่องอุ่นคอระเบิด เสียโฉมก่อนแต่งงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้วหนังที่ทำรายได้น้อยที่สุดตลอดกาล เท่าที่เคยมีบันทึกไว้ในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
3 วิธีปิด SMS กวนใจในIphoneจีนล้ำไปอีกขั้น กับนวัตกรรมแปลภาษาแบบเรียลไทม์ 60 ภาษา"ดวงตาแห่งสวรรค์" กล้องโทรทรรศน์วิทยุที่ใหญ่ที่สุดในโลก#iPhone17 ไม่ใช้วัสดุมาเธอร์บอร์ดประหยัดพื้นที่# ] #Apple เลื่อนการใช้วัสดุมาเธอร์บอร์ดใหม่อีกครั้ง#
ตั้งกระทู้ใหม่