หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับของสำคัญของเขา?18+

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

เรื่องของอวัยวะเพศชายเป็นเรื่องที่ในบางครั้งผู้ชายเองก็ยังหาคำตอบไม่ได้เกี่ยวกับข้อเท็จจริงเล็กๆน้อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงก็อยากรู้ไม่แพ้กัน นำสาระน่ารู้เกี่ยวกับเรื่องอวัยวะเพศของผู้ชายมาเล่าสู่กันฟังในบางเรื่อง คิดว่าน่าจะคลายปริศนาได้บ้างค่ะ

      อวัยวะเพศของเขาหักได้เหมือนกระดูกเลยนะ : ฟังดูเหมือนเรื่องตลกใช่ไหมล่ะ ใครจะรู้ว่ากรณีนี้มักจะเกิดขึ้นกับเซ็กซ์ที่รีบเร่งรุนแรง ผู้ชายส่วนใหญ่คิดไม่ถึงว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ เมื่อเกิดขึ้นแล้วมันจะเป็นอาการที่เจ็บปวดมากแถมยังน่าอับอายอีกด้วย


      อะไรทำให้มันหดตัว : อากาศเย็นจัดหรือน้ำเย็นเป็นศัตรูตัวร้ายของอวัยวะเพศชายเลยล่ะอวัยวะเพศของเขาจะหดตัวลงเมื่ออยู่ในความเย็น และเมื่ออยู่ในที่อุ่นๆจะทำให้สเปิร์มและฮอร์โมนของเขาสมบูรณ์ค่ะ 

      สูบบุหรี่ไม่ได้แค่ทำลายปอดเขาเท่านั้น : ที่แย่กว่านั้นมันทำให้ความดันโลหิตของเขาผิดปกติ มีผลกับอวัยวะเพศของเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่สามารถมีลูกกับคุณได้ เมื่อสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงความเป็นแมนก็จะหายตามไปด้วย อ่านแล้วก็แนะนำเขาให้เลิกเสียเถอะค่ะ 

      ทำไมผู้ชายต้องขริบ : ผู้หญิงหลายคนคงสงสัยและอยากรู้ว่าระหว่างการขริบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศกับไม่ขริบมันมีความแตกต่างกันอย่างไร แล้วทำไมพวกผู้ชายถึงต้องยอมเจ็บตัวกัน ข้อดีของการขริบออกคือสามารถป้องกันการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ และช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ HIV ได้อีกด้วย 

 



      ลืมขนาดที่คุณเห็นไปซะ : สิ่งที่คุณเห็นอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ก็ได้ค่ะ ผู้ชายสามารถยืดได้หดได้ตามสถานการณ์ ในการมีเซ็กซ์เขาอาจเริ่มต้นด้วยขนาดที่พอเหมาะแต่หลังจากเครื่องติดและพร้อมถึงจุดสุดยอดแล้วขนาดของเขาจะขยายขึ้นประมาณ 1-2 นิ้ว

      ความสุขสั่งได้ : ผู้ชายสามารถควบคุมให้การมีเซ็กส์ในแต่ละครั้งให้มีระยะเวลาที่สั้นหรือยาวนานได้ตามใจต้องการ ในบางสถานการณ์ที่เขาต้องเร่งรีบเขาก็สามารถออกคำสั่งให้ถึงจุดสุดยอดโดยเร็ว หรืออยากให้เซ็กซ์ครั้งนั้นค่อยเป็นค่อยไปใช้เวลาร่วมรักให้นานที่สุดก็สามารถทำได้เช่นกัน 

      ผู้ชายที่ต้องการถุงยางไซส์พิเศษมีแค่ไม่กี่คน : ถ้าได้ยินผู้ชายพูดว่าอยากได้ถุงยางไซส์ใหญ่พิเศษให้รู้ไว้เถอะว่าอาจเป็นการโชว์เหนือนิดๆเท่านั้นเอง ในความเป็นจริงผู้ชายที่ต้องการไซส์พิเศษมีแค่ส่วนน้อยหรืออาจไม่ถึง 5% ด้วยซ้ำ ส่วนเปอร์เซ็นต์ที่เหลือเป็นไปได้ว่าโกหกค่ะ

 

 


 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

 


ที่มา:msn.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมน
Thai Sexy model 008.น้อง Meya เมญ่า 004.เหมือนต้องการใครสักคน แต่จริงๆ แล้วต้องการสิบคน 002.อยากเรียกว่า..ที่รัก
ตั้งกระทู้ใหม่