หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลยกรรมเสริมจมูก ควรเลือกซิลิโคนเสริมจมูกแบบไหน?

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย ~...No NamE...~

ศัลยกรรมเสริมจมูก ควรเลือกซิลิโคนเสริมจมูกแบบไหน?

ภาพหลังเสริมจมูก

แท่งซิลิโคนสำหรับการเสริมจมูก

โดยปกติจะเป็นคำถามสุดฮิตแรก ๆ ของสาว ๆ ทั่วไป ที่สนใจจะ เสริมจมูก
ซึ่ง ซิลิโคนแท่ง ที่ในวงการแพทย์ใช้ในการเสริมจมูก (Medical Grade Silicone) ต้องเป็นซิลิโคนเฉพาะทางการแพทย์ที่ปลอดภัย และสามารถอยู่ในร่ายกายได้ตลอดชีวิต โดยไม่มีปฏิกิริยาต่อร่างกายแต่อย่างใด

โดยร่างกายสามารถ สร้างเยื่อพังผืดเหมือนเป็นแคบซูล มาห่อหุ้มรอบแท่งซิลิโคนให้ยืดอยู่กับเนื้อเยื่อได้ดี และหากต้องการนำเอาแท่งซิลิโคนออก ก็สามารถเอาออกมาได้ทั้งหมด

ภาพแท่งซิลิโคน 1

ซิลิโคนแท่งที่ใช้ในการเสริมจมูก แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ

1. ประเภทซิลิโคนสำเร็จรูป
คือ ซิลิโคนที่ถูกขึ้นรูปเป็นรูปร่างสำเร็จที่พร้อมจะใส่ ผลิตมาจากโรงงาน มีขนาดความกว้างและยาวที่แตกต่างกัน ก่อนทำการเสริมจมูกให้คนไข้ด้วยซิลิโคนสำเร็จรูป แพทย์อาจปรับแต่งรูปทรงของซิลิโคนอีกเล็กน้อย เพื่อให้เหมาะสมกับโครงจมูกของคนไข้แต่ละราย
มีข้อดีคือได้รูปทรงที่แน่นอน โอกาสเอียงมีน้อยมาก และเนื้อซิลิโคนที่มีให้เลือก ความแข็ง-นิ่มได้หลายเกรด

2. ประเภทซิลิโคนที่เหลาเอง
คือ ซิลิโคนที่เป็นแผ่นใหญ่ ๆ แล้วนำมาเหลาเองให้เหมาะกับรูปจมูกของคนไข้ มีข้อดีก็คือ สามารถเหลาปรับรูปทรงให้เหมาะสม กับโครงจมูกคนไข้แต่ละรายได้ สามารถควบคุมรูปร่างทรงจมูกได้ดี ด้วยการเหลาตกแต่ง ไม่ว่าจะต้องการโด่งมากน้อยแค่ไหน บริเวณปลายจมูกจะให้เป็นอย่างไร เช่น การทำปลายจมูกทรงหยดน้ำ

ภาพแท่งซิลิโคน 2

ควรจะเลือกซิลิโคนทำจากประเทศไหนดี?

1. ซิลิโคนเสริมจมูกของประเทศญี่ปุ่น (Japan Silicone) เป็นซิลิโคนมาตรฐานธรรมดา โดยวัตถุดิบบางตัวได้นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น และได้นำมาผลิตในประเทศไทย เป็นซิลิโคนที่ออกลักษณะเป็นสีเหลือง ลักษณะของ ซิลิโคนจะมีลักษณะค่อนข้างแข็ง

2. ซิลิโคนเสริมจมูกของประเทศอเมริกา (USA Silicone) เป็น ซิลิโคนมาตรฐานพิเศษมีความบริสุทธิ์ถึง 100% มีความปลอดภัยและคุณภาพดี (Medical Grade Silicone) เป็นซิลิโคนสีขาว มีเนื้อซิลิโคนที่นิ่ม เนียน ละเอียดมาก และมีความยืดหยุ่นได้ดีกว่าซิลิโคน ของประเทศญี่ปุ่น
ซึ่งเป็น ซิลิโคนเสริมจมูกที่นิยมเลือกใช้กันมากที่สุด เนื่องจากเนื้อของซิลิโคนมีความนิ่มปานกลาง และไม่นิ่มจนเกินไป สามารถเหลาปรับแต่งรูปทรงได้ตามต้องการได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีเนื้อบริเวณ ของสันจมูกค่อนข้างมาก หรือคนที่มีโครงจมูกที่ยาว
หลังจากเสริมจมูกด้วยซิลิโคนของประเทศอเมริกาแล้ว นอกจากจะทำให้ จมูกดูโด่งสวยเนียน และยังไม่มีโอกาสที่จะยุบตัวลง เมื่อเสริมไปนาน ๆ อีกด้วย

3. ซิลิโคนเสริมจมูกของประเทศเกาหลี (Korea Silicone) เป็น ซิลิโคนสำเร็จรูปแบบมาตรฐานพิเศษ คือ ช่วงโคนจมูกและปลายจมูกจะ มีความนิ่มมาก ๆ มีความยืดหยุ่นตัวสูงไม่มีโอกาสจะทะลุและเอียงได้เลย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการได้จมูกหลังเสริมออกมาให้ เป็นธรรมชาติมากที่สุด แบบสไตล์เกาหลี คือไม่โด่งมากนัก และด้วยความนิ่มมากของซิลิโคนประเภทนี้ ทำให้ สามารถบิดหรืองอจมูกได้ง่าย ทำให้ออกมาได้เหมือนเป็นจมูกที่เป็นธรรมชาติจริง ๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
~...No NamE...~'s profile


โพสท์โดย: ~...No NamE...~
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
73 VOTES (4.3/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่