หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสริมความงามตามธาตุเกิด

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

คนธาตุดิน คือ เกิดอยู่ในช่วงเดือนมกราคม พฤษภาคม กันยายน หรืออยู่ในราศีมังกร ราศีพฤษภ และราศีกันย์ - บุคลิกของสาวธาตุดินจะเป็นคนหนักแน่น นุ่มนวล แฝงด้วยความอบอุ่น และเอื้ออาทร ก้าวเดินอย่างมั่นคง ดูขรึม แสดงออกทางแววตา อารมณ์มั่นคง - สาวธาตุดิน ควรแต่งกายด้วยเฉดสีแดง ส้ม โอโรส สีเหลืองไพร สีออกโทนร้อน เพื่อเสริมให้ดินอุ่น มีพลัง และน่าเสน่หา ส่วนการแต่งหน้าให้เน้นโทนสีส้มอมชมพู ดูอบอุ่น และมีมนต์ขลัง ดวงตาสีสว่าง ริมฝีปากโทนสีอบอุ่นเพิ่มพลังชีวิต

 


คนธาตุน้ำ คือ เกิดอยู่ในช่วงเดือนมีนาคม (ราศีมีน) กรกฎาคม (ราศีกรกฎ) และ พฤศจิกายน (ราศีพิจิก) - บุคลิกของสาวธาตุน้ำจะเป็นสาวผู้อ่อนหวาน ชวนฝัน บุคลิกนุ่มละมุน ช่างคิด มีน้ำใจและเอื้ออารี ขี้สงสาร แสดงออกทางรอยยิ้ม - สาวธาตุน้ำ ควรแต่งกายด้วยโทนสีของทองเพื่อเพิ่มความสง่างาม มีคุณค่าและสูงส่งเสริมบุคลิกให้งามสง่าและมั่นใจ แนวสีเหลืองสว่าง สีฟ้าอ่อน เทา ตองอ่อน น้ำเงิน ประกายเหลืองมุก สีบรอนซ์ตะกั่ว สำหรับการแต่งหน้าควรเน้นโทนสีสดใส ประกายทองโทนสีฟ้าอมเขียว สีม่วง-คราม และน้ำเงิน แต่งเติมริมฝีปากและแก้ด้วยสีสดใสของผลไม้สุก เสริมสาวธาตุน้ำให้สมดุลทั้งหยินและหยาง

 


คนธาตุลม คือ เกิดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ (ราศีกุมภ์) มิถุนายน (ราศีเมถุน) และตุลาคม (ราศีตุลย์) - บุคลิกของสาวธาตุลมจะเป็นคนอ่อนไหว บอบบาง อารมณ์ผันแปรง่าย เจ้าความคิด เจ้าอารมณ์ กระฉับกระเฉงว่องไว ตัดสินใจรวดเร็ว แสดงออกทางคำพูดและน้ำเสียง - สาวธาตุลม ควรแต่งกายด้วยโทนสีสว่างและดูสดใส เพื่อความหนักแน่นให้บุคลิกดูมั่นคงขึ้น สีชมพู สีเขียวสดใส ฟ้าน้ำทะเล และสีสันของธรรมชาติ แต่งหน้าด้วยโทนสีสว่าง อาทิ แดง ชมพู สีสันของธรรมชาติและดอกไม้ ตาแลดูสดใสและคมเข้มเป็นพิเศษ เสริมให้ดูหนักแน่นมั่นคง ริมฝีปากสีแดงสด สีรูธ และสีสดใส

 


คนธาตุไฟ คือ เกิดอยู่ในช่วงเดือนเมษายน (ราศีเมษ) สิงหาคม (ราศีสิงห์) และ ธันวาคม (ราศีธนู) - บุคลิกของสาวธาตุไฟจะเป็นผู้ที่มีพลังในตัวตลอดเวลา ไม่หยุดนิ่ง คิดค้น มีความมุ่งมั่นสูง มั่นใจในตัวเอง รสนิยมไม่เหมือนใคร แสดงออกทางท่าทางและการแต่งกาย - สาวธาตุไฟ ควรแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่มีสีเขียวของพรรณไม้ เสริมพลังในตัวให้มีเสน่ห์น่าค้นหา มีเอิร์ทโทน จุดประกายแห่งความคิด นอกจากนี้การแต่งหน้าซึ่งจะเสริมพลังและเสน่ห์ควรใช้สีเอิร์ทโทน ริมฝีปากใช้สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาล สีเบจ เพื่อให้แลดูมีมนต์ขลัง ดวงตาเป็นประกายสีสว่างเพิ่มไฟในตัว คือใช้เอิร์ทโทนเป็นหลัก เสริมด้วยสีเข้มสดของธาตุไฟ

 

รู้อย่างนี้แล้ว ถ้าเกิดธาตุไหนก็ลองแต่งกายให้เหมาะกับธาตุนั้นดู จะได้ช่วยเสริมราศีไปในตัว

 

หมายเหตุ  :  รูปประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: forward mail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆ"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันส่องทะเบียนรถ แมวคลอดลูกใต้ท้องรถสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นไม่ใส่ซองงานแต่งผิดไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด
ตั้งกระทู้ใหม่