หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิรามิด พลังงานและความลับของจักรวาล ตอน 6/8

โพสท์โดย mata

รูปทรงสามเหลี่ยมแห่งปิรามิด  ไม่น่าเชื่อนะครับว่าจะส่งผลต่อพลังงานรูปแบบของไฟฟ้าและอื่นๆได้อย่างเหลือเชื่อ  ผ่านไปแล้ว 5 ตอนกับความมัศจรรย์ของปิรามิดที่ซ่อนอยู่  ลองมาติดตามผลของการได้สัมผัสปิรามิดของนโปเลียน โบนาปาร์ต กันว่าจะมีอะไรสนุกๆ ให้อ่านครับ

ภาพ จาก google.co.th

ภาพจาก pollenhars.com

 เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ปี พ.ศ.2342 พระเจ้านโปเลียนมหาราชซึ่งยกทัพมาเยือนอียิปต์ด้วยพระองค์เอง ได้ลงทุนเสด็จเข้าไปดูห้องลับของฟาโรห์ในตัวมหาปิรามิด ซึ่งเป็นห้องที่เคยมีพวกอาหรับบุกเข้ามาทะลวงค้นหาทรัพย์สมบัติแต่ไม่เคยพบกว่า 1,000 ปีแล้ว พระเจ้านโปเลียนทรงหยุดคิดอะไรอยู่ครู่หนึ่งแล้วทรงสั่งให้บรรดาข้าราชบริพารทั้งหลายที่ตามเสด็จเข้าไปในห้องนั้นปล่อยให้พระองค์ทรงอยู่คนเดียว

ภาพนโปเลียนในห้องเก็บพระศพในมหาปิรามิดจาก phshistoryclub.blogspot

                เมื่อเสด็จออกมาข้างนอกพระองค์เดียว จอมจักรพรรดิ์นโปเลียนผู้ทรงชนะยุโรปมาทั้งทวีปตอนนั้นกลับทรงมีพระพักตร์ซีดเผือด พระวรกายสั่นเทิ้ม เมื่อข้าราชบริพารทูลถามว่าเกิดอะไรขึ้น พระองค์ได้แต่รับสั่งว่า “ต่อไปนี้ข้าไม่ต้องการให้ใครเอ่ยถึงเรื่องนี้อีกเป็นอันขาด” ในช่วงหลังของพระชนม์ชีพ พระเจ้านโปเลียนเคยตรัสเป็นนัยว่าพระองค์ทรงมองเห็นอนาคตของตัวพระองค์เองจากการเข้าไปประทับอยู่ในห้องฟาโรห์ของมหาปิรามิดครั้งนั้น

                เพียงไม่นานก่อนหน้าจะสิ้นพระชนม์ที่เกาะเซนต์เฮเลน่า ซึ่งพระองค์ถูกคุมตัวไปปล่อย ด้วยการกักบริเวณที่นั่น พระเจ้านโปเลียนดูเหมือนว่าจะทรงย้อนเล่าเรื่องนี้ให้กับผู้ใกล้ชิดอีกครั้งหนึ่งแล้วก็ทรงผลุนผลันตรัสตัดบทว่า “ไม่เอาแล้ว เล่าไปก็จะมีประโยชน์อะไร ไม่มีใครเชื่ออย่างที่ข้าเชื่อหรอก”

ภาพขณะที่เริ่มป่วยขณะอยู่ที่เซนต์เฮเลน่า จาก earthphotos.com

ความลึกลับของพลังในมหาปิรามิดยังได้รับการค้นพบกันอีกแม้แต่ผู้ที่ไม่มีความสันทัดอะไรทั้งสิ้นในเรื่องวิทยาศาสตร์ และไม่เคยแม้แต่จะไปเยือนอียิปต์เพื่อมองมหาปิรามิดนี้ด้วยตนเองเสียด้วยซ้ำ มีคนหลายคนที่อ้างว่าพวกตนได้ใช้วัสดุต่างๆ เช่นกระดาษแข็ง พลาสติค หรือ แม้แต่แผ่นไม้อัดมาสร้างจำลองส่วนให้เท่ากับสัดส่วนของมหาปิรามิดแห่งนี้ และสามารถลับใบมีดโกนที่เก็บไว้ภายในให้คมกริบอย่างเดิมแม้ว่าจะใช้มันไปมากมายหลายครั้งก่อนแล้วก็ตาม นอกจากนั้นภายในปิรามิดย่อส่วนของพวกตนนี้ยังเป็นที่ที่สามารถเก็บอาหารสดไว้ได้นานกว่าปกติ หากใครเข้าไปนั่งอยู่ข้างในแล้วก็จะรู้สึกว่าอารมณ์สงบเยือกเย็นอย่างประหลาด และเข้าสมาธิได้ง่ายด้วย อีกทั้งยังช่วยให้สามารถมองเห็นความเป็นไปของตนเองในอนาคตได้

                ในสมัยคริสตทศวรรษที่ 1850 ชายชาวฝรั่งเศสคนหนึ่งชื่อโบวีส์เป็นผู้หนึ่งที่เดินทางไปทัศนาจรมหาปิรามิดแห่งกูฟู แหละก็ได้เข้าไปในห้องลับของฟาโรห์ภายในปิรามิด เขาได้เขี่ยพบของอย่างหนึ่งท่ามกลางขยะที่พวกนักทัศนาจรโยนทิ้งเอาไว้ตามทางเดินในปิรามิด มันคือซากแมวตายตัวหนึ่งซึ่งเชื่อว่าถูกทำเป็นมัมมี่ไว้ช้านานแล้วและยังคงสภาพสดๆ เหมือนกับตายไปเมื่อไม่นานนี้เองเมื่อเขาเดินทางกลับไปถึงที่บ้าน เขาได้ลองสร้างปิรามิดย่อส่วนจากมหาปิรามิดขึ้นมาอันหนึ่งบ้าง และพบว่าหากเอาของสดๆเก็บไว้ในปิรามิดของเขาแล้ว ของสดนั้นจะอยู่นานกว่าปกติ

ก็ไม่ทราบว่าสิ่งที่นโปเีลียนทรงเห็นอนาคตของตนเองนั้นจริงหรือไม่  เป็นเพียงประวัติศาสตร์ที่เล่าต่อกันมาเช่นนั้น  ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญานของผู้อ่านเป็นสำคัญ  ไว้พบกันตอนต่อไปนะครับ  ขอบคุณครับ

เรียบเรียงโดย  พรชัย  สังเวียนวงศ์ (mata)

ขอบคุณภาพประกอบ pollenhars.com, phshistoryclub.blogspot, earthphotos.com

โพสท์โดย: mata
ที่มา: ufokaokala.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"อื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่