หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิรามิด พลังงานและความลับของจักรวาล ตอน 3/8

Share แชร์โพสท์โดย mata

ตอนนี้ก็อาจจะออกไปในเรื่องจิตวิณญารณหน่อยนะครับ  รูปทรงสามเหลี่ยมของปิรามิดมีพลังงานบางอย่างซ่อนอยู่  ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ได้ทดลองและพิสูจน์แล้วส่วนใหญ่จะก่อเกิดผลในทางบวกทั้งต่อมนุษย์และสัตว์  สัญลักษณ์ของจิตวิณญาณก็มีรูปสามเหลี่ยมเป็นส่วนประกอบเหมือนกัน  ลองมาดูเรื่องราวของปิรามิด พลังงานและความลับของจักรวาลตอนที่ 3 กันครับ  

ปิรามิด พลังงานและความลับของจักรวาล ตอน 3/8

สัญลักษณ์รูปธรรมของจิตวิญญาณมนุษย์ ปกติจะมี 6 เหลี่ยมมุม
(สามเหลี่ยมสองรูปซ้อนกัน)
หมายถึงจิตวิณญาณของเราที่แบ่งภาคออกมาตอนที่ก่อกำเนิดขึ้นมาใหม่ๆ
เหลี่ยมมุมที่มีอยู่ หมายถึงเส้นแสงที่เคลี่อนไหลไปมาอยู่ในรูปธรรม
และหมุนติ้วด้วยความเร็วที่สูงเท่ากับความเร็วแสง

เมื่อเราฝึกฝนจิต เจริญวิปัสนากรรมฐาน ละวางตัวตนได้ เหลี่ยมมุมจะเพิ่มขึ้น หมายถึงความฉลาด และปัญญาเพิ่มขึ้น จาก หกเป็นเจ็ด,แปด,เก้า เหลี่ยมมุม

สภาวะสุญญตา 12 เหลี่ยมมุม 
(สามเหลี่ยม 4 รูปซ้อนกัน)

ปิรามิด พลังงานและความลับของจักรวาล ตอน 3/8

ในที่สุดเมื่อเราละวางสภาวะของความเป็นมนุษย์ออกไปได้โดยสิ้นเชิง ไม่มีแม้แต่กายละเอียด หรือกายทิพย์หลงเหลือ เป็นรูปธรรมที่มีแต่ความบริสุทธิ์ล้วนๆ เข้าไปรวมกับตัวตนภาคแรก(ของจิตเดิมแท้) ของตัวเราแต่เดิมได้

เหลี่ยมมุมจะเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง11 หรือ 12 เหลี่ยมมุมได้ นั่นคือสภาวะสุญญตาหรือสภาวะจิตนิพพาน หรือเรียกว่า หลอมรวมกับพระแม่แห่งองค์ธรรมชาติได้แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดรู้เป็นของตัวเอง ในทุกสิ่งทุกอย่างได้ ดังเช่นพระพุทธเจ้าของเราหลายๆพระองค์ นั่นเอง

คุณสมบัติของพลังแห่งสูญญตา

เล็กละเอียดมากประกอบไปด้วยมวลอนุภาคคลื่นความถี่ทุกๆคลื่นความถี่ในสากลจักรวาล

เช่น7สีในแถบสเปตตรัม เมื่ออยู่ด้วยกันรวมกันจะเป็นแสงขาว
เป็นความมี ที่ไม่มี เป็นความว่าง
สั่นสะเทือนสูงสุดและต่อเนื่อง จนดูเหมือน ไม่สั่นสะเทือน
สั่นสะเทือนเพื่อการดำรงอยู่
สั่นสะเทือนเพื่อการเปลี่ยนแปลง
สั่นสะเทือนเพื่อการเสื่อมสลาย
สั่นสะเทือนเพื่อการสร้างใหม่
และสั่นสะเทือนในทุกๆมิติ

ท้ายบทความนี้หลายคนอาจเบื่อเนื้อหาที่ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่  แต่จริงๆ แล้วที่ให้ทำความเข้าใจถึงอิทธิพลสามเหลี่ยมที่มีผลต่อจิตวิณญาณ  ก็เพราะเชื่อว่านักคิดโบราณผู้ชาญฉลาดคงรู้ความลับของสามเหลี่ยมที่ไม่ธรรมดา  ที่จะส่งพลังงานบางอย่างให้กับฟาโรห์กษัตริย์ผู้ล่วงลับของพวกเขาได้มีโอกาสกลับมาีอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก พลังจิตดอทคอม

เรียบเรียงบทความโดย พรชัย  สังเวียนวงศ์

โพสท์โดย: mata
ที่มา: kaokala.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เทพธัญ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นรวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียวรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
ตั้งกระทู้ใหม่