หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผย iPhone 5 จะเปิดจองล่วงหน้าวันที่ 14 กันยานี้ - เครื่องหิ้วเตรียมตัว!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย witsanuwat

เผย iPhone 5 จะเปิดจองล่วงหน้าวันที่ 14 กันยานี้ - เครื่องหิ้วเตรียมตัว!

 
iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ใครที่มีญาติโกโหติกาอยู่ในอเมริกาและอยากสั่งจอง iPhone 5 ก็คงต้องตระเตรียมนัดแนะกันให้พร้อมแล้ว หลังจากที่มีรายละเอียดหลุดออกมาว่า Apple อาจจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจสั่งจองล่วงหน้า iPhone 5 สมาร์ตโฟนรุ่นต่อไปของพวกเขากันในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2555 นี้กันเสียเลย
โดยเว็บไซต์ MacRumors อ้างอิงแหล่งข่าววงในบริษัท Apple ระบุมาอย่างชัดเจนว่ามีโอกาสสูงทีเดียวที่ Apple อาจไม่ได้เปิดให้ลูกค้าที่สนใจ iPhone 5 สั่งจองกันได้ล่วงหน้าทันทีหลังจากจบพิธีแถลงข่าวในช่วงค่ำคืนนี้ ทว่าอาจหันไปกำหนดให้ลูกค้าของ Apple สามารถสั่งจอง iPhone 5 ล่วงหน้าได้ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 14 กันยายนแทน (ตรงกับเวลาเมืองไทยก็ประมาณช่วงดึกๆคืนวันศุกร์นี้) 
อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจากทาง Apple ว่าเรื่องนี้มีมูลความจริงขนาดไหนนะครับ ซึ่งสุดท้ายก็คงต้องไปรอดูกันในงานเปิดตัว iPhone 5 คืนนี้นั่นแหละว่าจะยังไงกันแน่ (ติดตามรายงานสดโดย TechXcite กันด้วยนะทุกคน)
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite    ที่มา: macrumors

ที่มา เผย iPhone 5 จะเปิดจองล่วงหน้าวันที่ 14 กันยานี้ - เครื่องหิ้วเตรียมตัว! IT PLAZA : เผย iPhone 5 จะเปิดจองล่วงหน้าวันที่ 14 กันยานี้ - เครื่องหิ้วเตรียมตัว!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่