หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปรียบเทียบขนาด iPhone 5 กับ Samsung Galaxy S3 ศึกช้างชนช้าง!

โพสท์โดย witsanuwat

 

 iPhone 5 - อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite จากที่มีให้ดูทั้งชิ้นส่วน iPhone 5 แบบแยกส่วนหรือแม้กระทั่ง iPhone 5 เครื่่องเต็มๆที่ว่ากันว่าเป็นรุ่นโปรโตไทป์ก็ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า Apple จะอัพเกรด iPhone 5 ด้วยหน้าจอขนาด 4 นิ้วอย่างที่ใครหลายคนคาดการณืไว้จริงๆ ว่าแต่ถ้าหากเราลองนำหน้าตาของ iPhone 5 ที่มีภาพหลุดออกมาเรื่อยๆลองเปรียบเทียบกับสมาร์ตโฟนที่ฮอตที่สุดในตลาดเวลา นี้อย่าง Samsung Galaxy S3 มันก็คงจะดีไม่น้อยและน่าจะทำให้ใครหลายคนเห็นภาพชัดขึ้นว่าของใครจะดีไซน์ สวยงามกว่ากันใช่มั้ยละครับ?

YOUTUBE:  http://youtu.be/CS4ONMGU0U8

ว่าแล้ววันนี้ป๋าก็ไปพบกับคลิปๆหนึ่งบน YouTube จากทีมงาน AnimatedVisual ซึ่งได้จัดการนำภาพ Mock-up ของ iPhone 5 กราฟฟิคสามมิติเต็มรูปแบบมาเปรียบเทียบกับ Samsung Galaxy S3 ให้ดูกันไปเลยว่าใครใคร่รักค่ายไหนก็เข้ามาดันอุปกรณ์ของตัวเองกันให้เต็มที่ อย่างน้อยๆก็เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายน 2555 นี้อย่างที่สื่อนอกหลายฝ่ายคาดการณ์กันไว้นั่นเองครับ


อ้างอิง : youtube

 ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ  บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา  IT PLAZA : เปรียบเทียบขนาด iPhone 5 กับ Samsung Galaxy S3 ศึกช้างชนช้าง!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้พบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่ามะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอิสราเอลเตรียมโจมตีทางอากาศเมืองราฟาห์ ก่อนบุก"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่