หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปรียบเทียบขนาด iPhone 5 กับ Samsung Galaxy S3 ศึกช้างชนช้าง!

โพสท์โดย witsanuwat

 

 iPhone 5 - อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite จากที่มีให้ดูทั้งชิ้นส่วน iPhone 5 แบบแยกส่วนหรือแม้กระทั่ง iPhone 5 เครื่่องเต็มๆที่ว่ากันว่าเป็นรุ่นโปรโตไทป์ก็ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า Apple จะอัพเกรด iPhone 5 ด้วยหน้าจอขนาด 4 นิ้วอย่างที่ใครหลายคนคาดการณืไว้จริงๆ ว่าแต่ถ้าหากเราลองนำหน้าตาของ iPhone 5 ที่มีภาพหลุดออกมาเรื่อยๆลองเปรียบเทียบกับสมาร์ตโฟนที่ฮอตที่สุดในตลาดเวลา นี้อย่าง Samsung Galaxy S3 มันก็คงจะดีไม่น้อยและน่าจะทำให้ใครหลายคนเห็นภาพชัดขึ้นว่าของใครจะดีไซน์ สวยงามกว่ากันใช่มั้ยละครับ?

YOUTUBE:  http://youtu.be/CS4ONMGU0U8

ว่าแล้ววันนี้ป๋าก็ไปพบกับคลิปๆหนึ่งบน YouTube จากทีมงาน AnimatedVisual ซึ่งได้จัดการนำภาพ Mock-up ของ iPhone 5 กราฟฟิคสามมิติเต็มรูปแบบมาเปรียบเทียบกับ Samsung Galaxy S3 ให้ดูกันไปเลยว่าใครใคร่รักค่ายไหนก็เข้ามาดันอุปกรณ์ของตัวเองกันให้เต็มที่ อย่างน้อยๆก็เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายน 2555 นี้อย่างที่สื่อนอกหลายฝ่ายคาดการณ์กันไว้นั่นเองครับ


อ้างอิง : youtube

 ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ  บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา  IT PLAZA : เปรียบเทียบขนาด iPhone 5 กับ Samsung Galaxy S3 ศึกช้างชนช้าง!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วรังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลง"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่