หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Is love ความรักคือ...?

เนื้อหาโดย dor dear

ภาพยนตร์สั้นเรื่อง Is love ความรักคือ...?

 

http://www.youtube.com/watch?v=x24jwndE2Xw&feature=relmfu

ความรักเป็นสิ่งสวยงามที่ทำให้ทุกคนมีความสุข สุขใจที่ได้รัก ทำให้สดชื่น  มีกำลังใจในการทำงาน การเรียน ความรักนำมาซึ่งความสุขของคนที่รักและคนที่ถูกรัก ยินดีที่จะปฏิบัติต่อกันด้วยความอ่อนโยน ห่วงใย ใส่ใจกัน ทำให้คนเห็นแก่ตัวน้อยลง ความรักยังเป็นพลังและแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนสร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อจรรโลงสังคม  ความรักเป็นพลังมหาศาล ให้คนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างความคิด ต่างอุดมคติ อยู่ร่วมกันได้อย่ามีความสุข  ความรักลดความกระด้างของจิตใจ ทำให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ความรักจึงมีประโยชน์ต่อผู้รักและผู้ที่ถูกรักมาก  แต่ถ้าหากเราเลือกที่จะรักในทางที่ผิด ความรักก็ให้โทษแก่เราไม่น้อย ความผิดหวังจากความรัก  หรือการพลัดพรากมักนำมาซึ่งความเสียใจ บางคนอาจเกิดอาการซึมเศร้า บางคนเสียสติ บางคนถึงกับฆ่าตัวตาย  หรือบางคนอาจฆ่าคนที่ตนเองรักตาย เพราะฉะนั้นเราเลือกที่จะรักในทางมี่มันถูกต้องหรือยัง??????
และหลายๆคนอาจลืมคิดไปว่ายังมีคนที่รักเราสุดหัวใจอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าเราจะทำตัวยังไงคนๆนั้นก็ยังรักคุณอยู่ดีคนๆนั้นที่ได้ชื่อว่า  พ่อ แม่รักคุณมากมายกว่าสิ่งใดแล้วเราเคยตอบแทนบุญคุณ  ของท่านหรือยังแล้วคุณบอกรักพ่อกับแม่ทุกวันเหมือนที่บอกกับคนที่คุณรักหรือยังถ้ายังขอให้กลับไปดูแลท่านเหมือนกับที่ท่านดูแลเรา......

 

 

 

เนื้อหาโดย: dor dear
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dor dear's profile


โพสท์โดย: dor dear
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
ตั้งกระทู้ใหม่