หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีการร่วมรัก 2

Share แชร์โพสท์โดย มิ้นส์

 

 

 

 

วิธีการร่วมรัก 2

 

 

บทความนี้มาจาก facebook ของ “หนุ่มสาวเร่าร้อน” นิสิตนักศึกษาคณะแพทย์มหาวิทยาลัยจุฬา ซึ่งในครั้งก่อนได้เขียนบทความ "วิธีการร่วมรัก" ทำการแชร์ข้อมูล ผลปรากฎว่า ได้มีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ดังนั้นในครั้งนี้ เราได้แนะนำวิธี การมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย อย่างถูกวิธีและได้ผลดีที่สุด นำมาบอกกัน  มีดังต่อไปนี้

 


1. ทั้ง2คนจะต้องเป็นเพศชาย ไม่ใช่เพศหญิง หรือ สาวประเภท2 โดยเริ่มต้นให้ทั้งคู่เตรียมตัวให้พร้อม หาซื้อถุงยางอนามัยและKY หรือจะใช้เป็นเจลหล่อลื่นยี่ห้ออื่นๆก็ได้ ตามสะดวก ห้ามใช้ครีมบอดี้โลชั่น หรือปิโตเลียมโดยเด็ดขาด



2. หาสถานที่ที่เหมาะสมต่อการร่วมรัก ควรเป็นที่รโหฐาน(ห้องส่วนตัวหรือบ้าน) ไม่ควรเ็ป็นที่สาธารณะ 


3. เมื่ออยู่ในสถานที่อันเหมาะสมแล้ว อาบน้ำให้สะอาด แปรงฟัน(อย่าแปรงแรง) ถูตัว ควรอาบด้วยกัน มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

3.1 ให้คู่รักทั้งรุกและรับ ผลัดกันถูหลังและทำความสะอาดน้องชายของอีกฝ่าย โดยการดึงหนังหุ้มให้เปิดออกเบาๆ โดยใช้สบู่อ่อนๆลูบไปมา ถ้าแข็งตัวยิ่งดีเพราะจะทำความสะอาดง่าย (แต่ไม่ใช่ว่าลูบจนเสร็จล่ะ) ให้ทำความสะอาดด้านในหนังหุ้มให้สะอาด

3.2 คนที่เป็นฝ่ายรุก ไม่ต้องทำอะไรมาก ให้ทำความสะอาดน้องชายตัวเองให้ดีๆ อย่าให้มีกลิ่นอับ


3.3 คนที่เป็นฝ่ายรับ ต้องใช้สบู่ล้างรูทวาร ให้ใช้นิ้วมือที่ชุ่มไปด้วยสบู่ล้วงเข้าไปเบาๆแล้วใช้ฝักบัวฉีดเบาๆล้างสวนออกมาเพื่อให้รูทวารสะอาด ที่สำคัญไม่ควรใช้สายยางล้างก้นฉีดมันเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้อง 


3.4 สำหรับคนที่เป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ ให้ทำตามข้อ3.ที่กล่าวมาทั้งหมด


3.5 ก่อนการร่วมรัก ไม่ควรใช้น้ำยาบ้วนปากก่อน ถ้ามีน้ำยาบ้วนปาก ให้บ้วนปากหลังจากร่วมรักเสร็จแล้ว



4. เมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ให้เริ่มภารกิจร่วมรักตามคำแนะนำของพวกเรา มีดังนี้



4.1 ทั้งคู่ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด กอดกัน จะนอน นั่ง ยืน ได้หมด ลูบไล้ทั่วเรือนร่างตามตัว จูบปาก ไซร้ตามคอ ใบหู มือให้ลูบไปที่น้องชายของอีกฝ่าย ใช้ปากอมผลัดกัน หรือจะลูบบั้นท้ายก็ได้

4.2 เมื่อน้องชายของทั้งคู่แข็งตัวแล้ว ให้ฝ่ายรุกทำการสวมถุงยางอนามัย แล้วนำเจลหล่อลื่นมาทาเบาๆไว้ที่น้องชายซึ่งถูกหุ้มด้วยถุงยาง

4.3 ฝ่ายรับทำการนอนหงาย ***(เหตุผลที่ให้ทำท่านี้เป็นท่าแรก เพราะว่า ทำให้รูทวารฝ่ายรับ ขยายตัวได้ดีที่สุด แต่เมื่อทำท่านี้แล้ว ให้ทำท่าอื่นๆตามที่เราต้องการได้อย่างไม่มีขีดจำกัด)
ให้ฝ่ายรับยกขาทั้ง2ขึ้น นำขาไปพาดบ่าของฝ่ายรุกก็ได้ จากนั้นให้ฝ่ายรุกทำการนำน้องชายสอดใส่ไปที่รูทวาร เมื่อสอดใส่เข้าไปแล้ว ให้หยุดค้างไว้ซัก 5วินาที เพื่อให้รูทวารจะขยายตัว

4.4 ให้ฝ่ายรุก โยกตัวดึงเข้าดึงออก ในช่วงแรก ให้ทำเบาๆไปก่อน เพื่อให้รูทวารชินต่อการสอดใส่ เวลาที่เหมาะสมในการค่อยๆทำประมาณ1นาที หลังจากนั้นสามารถเร่งอัตราความเร็วได้ตามที่น้องชายต้องการ

4.5 ขณะที่กำลังดึงเข้าดึงออก ให้ฝ่ายรุก เอามือลูบไล้ไปที่น้องชายของฝ่ายรับ ให้น้องชายของเขาแข็งตัว ซึ่งในการทำให้น้องชายเขาแข็งตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการซั่มของฝ่ายรุกเป็นสำคัญถ้าฝ่ายรุกทำจนเขาเจ็บเขาก็ไม่มีอารมณ์เขาก็ไม่แข็ง แต่ถ้าทำให้น้องชายเขาแข็งได้ แสดงว่าเรามีฝีมือ

4.6 เมื่อน้องชายของฝ่ายรับแข็งตัว ขณะที่ฝ่ายรุกกำลังซั่มอยู่ รูดให้เขาเบาๆ อย่าไปมือหนักเดี๋ยวน้องชายของเขาจะทนไม่ไหว  วิธีสังเกต เวลารูดถ้าหากน้องชายของเขามีอาการแข็งตัวผิดปกติแบบขยายใหญ่ขึ้น แสดงว่าใกล้จะออกมาแล้ว ให้หยุดทำสักแปป แล้วค่อยๆทำต่อ



5. เมื่อใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วให้ถึงจุดสุดยอดทั้ง2ฝ่าย โดยถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกันหรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสร็จก่อนก็ได้ กรณีที่ฝ่ายรุกเสร็จก่อน อย่าทิ้งฝ่ายรับให้ทำตามลำพัง จะลูบไล้ตามลำตัวเขา หรือ อม ชัก จูบปาก ด้วยวิธีใดก็ได้ เพื่อให้เขาถึงจุดสุดยอดได้เช่นกัน เมื่อทำภารกิจเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ทั้งคู่ไปอาบน้ำให้สะอาด จะต่างคนต่างคนอาบน้ำ หรือจะอาบน้ำด้วยกันก็ได้


"ลองทำกันดูนะครับ  รับรองว่าคู่รักของคุณจะถูกอกถูกใจกันทั้ง2ฝ่าย สะอาด และปลอดภัย 
ซึ่งในการร่วมรักของชายรักชาย มีหลากหลายวิธีลูกเล่นที่เหนือกว่าคู่รักอื่นๆเลยทีเดียวเชียว"

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
118 VOTES (4.2/5 จาก 28 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Liu Wen @ ELLE China March 2024Wu Jiayi & Zhao Jiamin @ KNIGHT China February 2024Chen Feiyu @ Esquire China March 2024YuShi @ Harper's BAZAAR Men China April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่