หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สามก๊ก 2010 จ่อคิวลงช่อง 3 !

โพสท์โดย พระเจ้าอา เล่าปี่

แล้วก็สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ มีข่าวแว่วๆมาว่า สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ได้ พากษ์ หนังจีน 1 ในวรรณกรรม ที่ยิ่งใหญ่ของจีน อย่าง สามก๊ก เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ต้องรอดูว่า จะนำมาฉาย ในช่วงเวลาไหนและ วันเวลา ไหน 

 

ซึ่งซีรียส์ Three Kingdom 2010 นั้นได้รับรางวัล 

 

“บทละครยอดเยี่ยมของโลก” (World 's Best Drama) จากงาน Seoul International Drama Awards 2011 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2554 ที่ผ่านมา

     งาน Seoul International Drama Awards ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ณ KBS Hall กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติยศให้กับดารา นักแสดง ผู้กำกับและนักประพันธ์ โดยมีบทละครเข้าร่วมการประกวดถึง 204 เรื่องจาก 37 ประเทศ ซึ่งละครโทรทัศน์ชุดสามก๊ก(เวอร์ชั่น2010) จากประเทศจีนได้รับรางวัลสูงสุดของงานนี้ คือรางวัล “World 's Best Drama”ประจำปี ค.ศ. 2010-2011 อีกด้วย

 นอกจากนี้ “เจียนบิ่นเฉิน” (Jianbin Chen) นักแสดงชายผู้รับบท “โจโฉ” ยังได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมอีกด้วย

 

ละครโทรทัศน์ชุดสามก๊ก (Three Kingdoms) ได้รับรางวัล “บทละครยอดเยี่ยมของโลก” (World 's Best Drama) จากงาน Seoul International Drama Awards 2011

แถวที่ 1 : โจโฉ - เล่าปี่  - ซุนกวน - ตั๊งโต๊ะ - อ้วนเสี้ยว

แถวที่ 2 : จูกัดเหลียง (ขงเบ้ง) - สุมาอี้ - จิวยี่ - บังทอง - เตียวสง

แถวที่ 1 : ลิโป้ - กวนอู - เตียวหุย - จูล่ง - อุยเอี๋ยน

แถวที่ 2 : เตียวเสี้ยน - ซุน ฮูหยิน - ไต้เกี้ยว - เสียวเกี้ยว 

1. ซุนกวน (ตอนเด็ก) กับ ซุนเกี๊ยน

2.อ้วนสุด กับ ตราฮ่องเต้ !

3.ขงเบ้ง หลัง ไว้อาลัยจิวยี่

 

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียง ข่าว แว้วๆ มาเท่านั้นะครับ แต่ส่วนตัวซีรีย์ สามก๊ก เวอร์ชั่นนี้ เน้นอัถรส ของ บทบาทมากกว่า ภาคเก่าที่อาจจะเนื้อหาแน่นกว่า สนุกคนละแบบครับ แต่ถ้าถามอันไหนดีกว่า ??? ผมให้เท่ากัน ครับ ตอนนี้ผมดูถึงตอนที่ 66 แล้ว อย่าดราม่านะครับ ขอบคุณครับ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่