หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด

โพสท์โดย thicha tanarat

 

 

10

 

เมืองมอนทรีออล
มาเริ่มที่ เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา สาวๆที่นี้ขาวกันทุกคน อยู่ในแคว้นเคเบกเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่น ที่สุดของประเทศแคนาดา (พออยู่เบียดๆกันก็จะเจอคนสวยง่ายมั้ง) มอนทรีออลมีทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งด้านศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิประเทศธรรมชาติ กิจกรรมกลางแจ้ง กีฬา ความบันเทิง อาหารการกิน ชีวิตยามราตรี และการชอปปิ้ง และสุดท้ายก็คือ "สาวสวย"
 

9

 

กรุงโซล
อันดับที่ 9 ได้แก่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศเดียวในเอเซียที่ติดกับเขาด้วย อันนี้ทีมงาน toptenthailand ขอฟันธง ในระดับนึงเลยครับ เพราะสาวเกาหลีนั้นสวยมาก(ผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว) ไม่รู้ว่าเพราะหมอเก่ง หรือโครงหน้าสวยอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นสาวบ้านๆไม่ได้ทำมา สาวไทยสวยกว่าเยอะครับ ( ความเห็นส่วนตัวทีมงานนะครับ )
 

 8

 

กรุงอัมสเตอร์ดัม
อันดับที่ 8 ได้แก่ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเนเธอร์แลนด์ อัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป จึงเป็นมีสาวสวยอยู่เป็นจำนวนมาก (เกี่ยวไหม)

 7

 

กรุงเทลอาวีฟ
มาถึงอันดับที่ 7 ของการจัดอันดับแล้วเมืองที่อยู่ในอันดับนี้คือ กรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล ทีมงาน toptenthailand ว่ายังไงสาวแขกขาวก็งามหยดย้อยไม่เสื่อมคลาย
 
 
 

 

6

กรุงมอสโก
มาถึงอันดับที่ 6 ของการจัดอันดับแล้วเมืองที่อยู่ในอันดับนี้คือ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย สาวหมีขาวเขาสวยระดับโลกอยู่แล้วครับ ดูตัวอย่างได้ง่ายๆก็ มาเรีย มาเรีย ชาราโปว่า, หรือ แอนนา คูนิโคว่า นั้นแหละครับ
 
 
 

 

5

กรุงวาร์นา
อันดับที่ 5 ได้แก่ กรุงวาร์นา ประเทศบัลแกเรีย ด้วยความที่เคยเป็นอาณานิคมของรัสเซีย ดังนั้นคนบางส่วนก็มีเชื้อสายมาจากรัสเซีย ดังนั้นเรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวก็ไม่ผิดนะเนี่ย

 

4

 

กรุงบัวโนสไอเรส
อันดับที่ 4 ได้แก่ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เป็นเมืองหลวง เมืองใหญ่ที่สุด และเมืองท่าของประเทศอาร์เจนตินาถึงขนาดได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "ปารีส" แห่งอเมริกาใต้เชียวนะครับ และเป็นสถานที่ต้นๆในจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวนานาชาติ ที่นี้จึงรวมสาวสวยไว้เพียบ
 
 
 

 

3

 

นิวยอร์ก ซิตี้
อันดับที่ 3 ได้แก่ นิวยอร์คซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา คงไม่ต้องพูดกันมากสำหรับ นิวยอร์ค เพราะเป็นที่รวมตัวของเหล่า ดารา นางแบบอยู่แล้ว ไหนจะคนต่างชาติที่มาเรียนที่นี้อีก ติดกับเขาด้วยก็ไม่แปลกแต่อย่างใด
 

 

2

 

กรุงสต็อกโฮล์ม
อันดับที่ 2 ได้แก่ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน มาถึงอันดับที่ 2 ของการโหวตกันแล้วนะครับ นั้นก็คือ กรุงสต็อกโฮล์ม หรือประเทศ "Free sex" อย่างสวีเดน ที่นี้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการอยู่อาศัยของผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ ดังนั้น ทีมงาน toptenthailand ไม่แปลกใจครับที่เมืองนี้จะมีคนสวยอยู่เยอะ
 

 

1

 

เมืองเคียฟ
อันดับที่ 1 ได้แก่ เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน เมืองเคียฟเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศยูเครน และถูกโหวตว่าเป็นเมืองที่ผู้หญิงสวยที่สุด แหม ทีมงาน toptenthailand อยากจะลองไปเยือนดูซักครั้งจริงๆเลยให้ดิ้นตายเถอะพี่น้อง!!!
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thicha tanarat's profile


โพสท์โดย: thicha tanarat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
172 VOTES (4/5 จาก 43 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่