หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับนักมวยปล้ำ(wwe)แห่งปี

โพสท์โดย Bluecat

เอาใจแฟนๆมวยปล้ำกันบ้างใน "10 อันดับนักมวยปล้ำ(wwe)แห่งปี

มาดูกันว่า นักมวยปลํ้าที่คุณจะติดโพลบ้างมั้ย

10. Jack Swagger

http://www.ringsidenews.com/file/pic/quiz/2012/05/eb63ef589e121c55952fd05b3d2ef9b2.jpg

จาคอบ "เจค" เฮเกอร์ (อังกฤษ: Jakob "Jake" Hager) หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อว่า แจ๊ค สแวกเกอร์ เกิดวันที่ 3 ธันวาคม ค.ศ. 1982 ที่ เพอร์รี่, โอคลาโฮมา เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน ปัจจุบันเซ็นสัญญากับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ (WWE) ในค่ายสังกัด SmackDown

9.Triple H

http://www.celebrityjigsaw.com/tripleh/jigsawimage.jpg

ทริปเปิล เอช (อังกฤษ:Triple H) หรือมีชื่อจริงว่า Paul Michael Levesque เกิดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ค.ศ. 1969 ที่ กรีนวิช รัฐคอนเนตทิคัต เป็นนักมวยปล้ำอาชีพ และ นักแสดงชาวอเมริกัน ปัจจุบันเซ็นสัญญาให้กับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ WWE ในค่ายสังกัด RAW

8.Chris Jericho

http://teamhellions.files.wordpress.com/2012/08/chrisjericho01.jpg

คริสโตเฟอร์ "คีท" คริส เออร์วิน (อังกฤษ: Christopher Keith "Chris" Irvine) เกิดวันที่ 9 พฤศจิกายน ค.ศ. 1970)[1] หรือที่รู้จักกันดีในนามสังเวียนมวยปล้ำว่า คริส เจอริโก้ เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวแคนาดา แต่เกิดที่ สหรัฐอเมริกา คริส เจอริโก้ เป็นทั้ง นักร้อง นำของวง ฟอซซี่ และเป็นนักแสดง ทางโทรทัศน์, ละครเวที อีกทั้งยังเป็นเจ้าของ สถานี วิทยุ และ โทรทัศน์ อีกด้วย ปัจจุบันเขาเซ็นสัญญาปล้ำให้กับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ (WWE) ในค่ายสังกัด RAW นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักมวยปล้ำของสมาคม WCW และ ECW และเขายังปล้ำให้กับสมาคมนานาประเทศอย่าง แคนาดา เม็กซิโก และ ญี่ปุ่น อีกด้วย

7.Shawn Michael

Shawn_Michaels

ชอว์น ไมเคิลส์ (อังกฤษ: Shawn Michaels) มีชื่อจริงว่า ไมเคิล ชอว์น ฮิกเค็นบ็อตตอม เกิดวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2508 บ้านเกิดของเขาอยู่ที่ ซานอันโตนีโอ, เท็กซัส เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน เจ้าของท่าไม้ตาย Sweet Chin Music ปัจจุบันเซ็นสัญญาปล้ำให้กับสมาคม WWF/E ครั้งแรก ในปี ค.ศ. 1988 หลังจากแมตช์ชิงแชมป์โลก WWE กับ เควิน แนช ทำให้ ชอว์น ไมเคิลส์ มีชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ จากการที่เป็นคนที่สนุกสนาน ตลก ขี้เล่น ทำให้มีแฟนๆมวยปล้ำชื่นชอบเพิ่มขึ้นอีกมาก อย่างรวดเร็ว จนถึงปัจจุบัน

6.Edge

edge2

อดัม โจเซฟ โคปแลนด์ เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวแคนาดา หรือเป็นที่แฟนๆมวยปล้ำรู้จักกันดีในนามสังเวียนมวยปล้ำที่มีชื่อว่า เอดจ์ (Edge) เจ้าของฉายาว่า Rated R Superstar ซึ่งปัจจุบันได้เซ็นสัญญาปล้ำอยู่กับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ (WWE) ในค่ายสังกัด สแมคดาวน์ เขาเคยเป็นครึ่งหนึ่งของแทคทีมที่ชื่อว่า เอดจ์ และ คริสเตียน โดยในชีวิตจริงเขากับ คริสเตียน เป็นเพื่อนกันและในบทเขารับบทเป็นพี่ชายของ คริสเตียน เขาสร้างสถิติไว้ คือ เขาเป็นแชมป์แทคทีมมากที่สุดถึง 13 สมัย และ เขาได้แชมป์โลกทั้งหมด 11 ครั้งโดยเป็น World Heavyweight Championship 7 สมัย และ WWE Championship 4 สมัย และ เขาได้ครองเข็มขัด 7 เส้นใหญ่จาก 2 ศึก คือ Raw และ SmackDown ได้แก่ WWE, World Heavyweight Champion, Intercontinental Champion, WWE Tag Team Champion, United States Champion, World Tag Team , Unified WWE Tag Team Champion และ เขายังเป็นผู้ชนะ Royal Rumble ประจำปี 2010 อีกด้วย

5.The Miz

http://1.bp.blogspot.com/-rfEL54MIqdE/TgOAaUhNWuI/AAAAAAAADVk/TByQ1T7Wxks/s1600/the_Miz_11.png

ไมค์ มิซานิน (อังกฤษ:Mike Mizanin) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนามสังเวียนมวยปล้ำที่มีชื่อว่า เดอะ มิซ เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน เกิดวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2523 มาจาก คลีฟแลนด์, โอไฮโอ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ ลอสแอนเจลิส, แคลิฟอร์เนีย ปัจจุบันได้เซ็นสัญญาปล้ำให้กับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ WWE ในแบรนด์สังกัดของ RAW

4.Kane

 เกลน โทมัส จาคอบส์ (อังกฤษ:Glenn Thomas Jacobs) หรือ เคน เกิดวันที่ 26 เมษายน ค.ศ. 1967 ที่ กรุงมาดริด, ประเทศสเปน ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ น็อกซ์วิลล์, เทนเนสซี เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน ได้รับการฝึกหัดมาจาก เจฟฟ์ แบรดลีย์, เรย์ แคนดี้ และ ดีน มาเลนโก ปัจจุบันเขาได้เซ็นสัญญาปล้ำให้กับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ WWE ในค่ายสังกัด SmackDown

3.Undertaker

http://images1.wikia.nocookie.net/__cb57084/prowrestling/images/b/bb/Undertaker1.jpg

มาร์ค วิลเลี่ยม คาลาเวย์ (อังกฤษ: Mark William Calaway) เกิดวันที่ 24 มีนาคม ค.ศ. 1965 หรือเป็นที่ทุกคนรู้จักกันอย่างดีในนามสังเวียนมวยปล้ำที่มีชื่อว่า ดิ อันเดอร์เทคเกอร์ (อังกฤษ: The Undertaker) เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน ปัจจุบันได้เซ็นสัญญาปล้ำอยู่ในสังกัดสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ WWE ในค่ายสังกัด SmackDown

2.Randy Orton

http://hunkofindia.com/wp-content/uploads/2012/04/orton.jpg

แรนดัล คีธ "แรนดี" ออร์ตัน (อังกฤษ: Randal Keith "Randy" Orton)[2][3] เกิดวันที่ 1 เมษายน ค.ศ. 1980 หรือเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในนามสังเวียนมวยปล้ำที่มีชื่อว่า "แรนดี ออร์ตัน" (อังกฤษ: Randy Orton) เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน ปัจจุบันเซ็นสัญญาให้กับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ (WWE) เป็นนักมวยปล้ำรุ่นที่ 3 ต่อจากปู่ บ๊อบ ออร์ตัน ซีเนียร์ และ "คาวบอย" บ๊อบ ออร์ตัน จูเนียร์ พ่อของเขานั่นเอง ซึ่ง 2 รุ่นก่อนหน้าก็ประสบความสำเร็จมามากมาย แรนดี ออร์ตัน เกิดที่ น็อกซ์วิล เทนเนสซี (ปัจจุบันอยู่ไฮริด มิสซูรี ซึ่งย้ายมาจาก เซนต์หลุยส์ มิสซูรี) แรนดี ออร์ตัน มีชื่อเสียงโด่งดังจากการคว้า แชมป์โลกที่อายุน้อยที่สุด[4] ของ WWE โดยการเอาชนะนักมวยปล้ำจอมเทคนิค อย่าง คริส เบนวา ด้วยอายุเพียง 24 ปี 4 เดือน 15 วัน ทำลายสถิติของ บร็อค เลสเนอร์ (อายุ 25 ปี) ไปได้ ในปี ค.ศ. 2004 และยังคงไม่มีใครทำลายสถิตินี้ได้จนถึงทุกวันนี้

1.John Cena

http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/01531/JohnCena_24_532x65_1531086a.jpg

จอห์น เฟลิกซ์ แอนโธนี ซีนา[3] (อังกฤษ:John Felix Anthony Cena) เกิดวันที่ 23 เมษายน ค.ศ. 1977 ที่ เวสต์ นิวเบอรรี่, แมสซาชูเซตส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในนามสังเวียนมวยปล้ำที่มีชื่อว่า จอห์น ซีนา (อังกฤษ: John Cena) เป็นนักแสดง นักร้อง ฮิปฮอป และ นักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน ปัจจุบันได้เซ็นสัญญาสังกัดอยู่กับสมาคม เวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือ WWE ในค่ายสังกัด Raw และได้ แชมป์โลก 9 สมัย (แชมป์ WWE 7 สมัย และ แชมป์โลกเฮฟวี่เวท 2 สมัย) แชมป์ยูเอส 3 สมัย, แชมป์โลก Tag Team 2 สมัย, แชมป์ WWE Tag Team 2 สมัย และเขายังเป็นผู้ชนะ Royal Rumble ประจำปี 2008 อีกด้วย

 

ที่มา www.tiptoptens.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bluecat's profile


โพสท์โดย: Bluecat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นายทุนจีนกำลังรุกคืบย่านการค้าในญี่ปุ่นงงกันทั้งร้าน หนุ่มสั่งก๋วยเตี๋ยว ราดหัวตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่