หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มือถือทุกเครื่องไม่จำเป็นต้องเหมือน IPHONE ก็สามารถขายได้

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย Simon

มือถือทุกเครื่องไม่จำเป็นต้องเหมือน iPhone ก็สามารถขายได้ international update hot update

ในการไต่สวนพิจารณาคดีความระหว่างสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมมือถือที่ใกล้งวดลงไปทุกขณะนั้น ในทุกคำให้การต่อศาลของทนายทั้งสองฝั่งย่อมอาจจะส่งผลต่อรูปของคดีได้ โดยทนายของบริษัทแอปเปิ้ลนั้นระบุว่า มือถือทุกเครื่องไม่จำเป็นต้องเหมือน iPhone ก็สามารถขายได้เช่นกัน

โดยในช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่ทนายของแอปเปิ้ลกำลังขึ้นให้การต่อศาลในเรื่องที่มือถือ Galaxy S นั้นมีรูปทรงที่เรียกว่าแทบจะคล้าย Apple iPhone ชนิดที่โคลนนิ่งกันมา ในคำให้มีการนั้น มีการยกตัวอย่างของมือถือจอสัมผัสทรงสี่เหลี่ยมด้วยกัน ที่สามารถสร้างนวัตกรรมในงานออกแบบ ซึ่งมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ตัวอย่างที่หยิบยกขึ้นมา ได้แก่ Windows Phone จากบริษัท Nokia ในตระกูล Lumia และมือถือ Xperia arc จากบริษัท Ericsson โดยทั้งคู่นั้น ได้รับการยอมรับในเรื่องของการออกแบบที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ในตลาดมือถือแบบสัมผัสด้วยกัน ซึ่งนั่นไม่มีกลิ่นอายของงานดีไซน์จาก Apple iPhone แม้แต่น้อย

คดีนี้จะจบลงอย่างไร อีกไม่นาน น่าจะได้เห็นกันล่ะครับ

ที่มา: Phone Arena
คำแถลงปิดคดีของมหากาพย์โลกเทคโนโลยี ระหว่างแอปเปิ้ลและซัมซุง international update hot update
คำแถลงปิดคดีของมหากาพย์โลกเทคโนโลยี ระหว่างแอปเปิ้ลและซัมซุง international update hot update
คำแถลงปิดคดีของมหากาพย์โลกเทคโนโลยี ระหว่างแอปเปิ้ลและซัมซุง international update hot update
Close window
Close window
Close window
Close window
Close window
Close window
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Simon's profile


โพสท์โดย: Simon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่