หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลดน้ำหนักตามรูปร่าง ที่เหมาะสม และได้ผล โดย : ouichon

โพสท์โดย Sand

การลดน้ำหนัก เคล็ดลับผู้หญิงหุ่นดี

ลดน้ำหนักตามรูปร่าง ที่เหมาะสม และได้ผล โดย : ouichon

  สำหรับคุณผู้หญิงรูปร่างเป็นสิ่งจำเป็น ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้เพิ่มมากขึ้นสำหรับตัวเอง แต่คุณจะทราบบ้างไหมว่ารูปร่างของคุณผู้หญิงนั้นไม่เหมือนกัน วิธีการที่จะดูแลรูปร่างก็จะไม่เหมือนกันด้วย

 

ลดน้ำหนักตามรูปร่างที่ได้ผล

สำหรับรูปร่างของคุณผู้หญิง นั้นสามารถแบ่งออกได้หลายหลายรูปแบบ ซึ่งแน่นอนว่า แต่ละรูปร่างก็จะไม่สามารถมีวิธีการลดอาหาร หรืออกกำลังกาย ที่เหมือนกันได้ แล้วคุณจะทราบได้อย่างไรว่าตัวเองมีรูปร่างยังไง เราเลยมีรูปร่างมาให้คุณสาวๆ ได้ลองเปรียบเที่ยบกันดูค่ะ

 

สาวรูปร่างแบบไม้บรรทัด

ถ้าหากว่าหุ่น หรือรูปร่างของคุณเหมือนไม้บรรทัด คุณสามารถที่จะเล่นกิจกรรมอะไรก็ได้ตามแต่คุณต้องการ อาจจะออกกำลังกายแบบ Caardioเพื่อลดไขมันในบางส่วน เช่น หน้าท้อง และสะโพก และคุณจำเป็นจะต้องสร้างกล้ามเนื้อด้วยเวทเทรนนิ่ง โดยเน้นต่อไปนี้ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ  stretching วิคพื้น เข้าคลาส  step aerobic ปั่นจักรยาน spinning เดินหรือวิ่ง โดยใช้ทางลาดชัน squats เล่นเวทช่วงหัวไหล่ และหน้าอก ท่า bench press และท่า shoulder pres ก็จะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีได้มากขึ้น 

 

 

สาวรูปร่างแบบนาฬิกาทราย

 

คุณควรที่จะกำลังกายทั้งแบบ cardio exercise และ weight training cardio จะช่วยทำให้เรามีน้ำหนักที่เหมาะสม ในขณะที่การเล่นเวท ก็จะช่วยทำให้เรามีรูปร่างที่ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้เป็นการสร้างขนาดของกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายต่อไปนี้เป็นการออกกำลังกายที่คุณควรทำเป็นประจำ เช่น วิ่ง หรือจ๊อกกิ้ง แบบช้าๆ  ปั่นจักรยาน (ไม่ต้องปรับให้ฟืดมาก) กระโดดตบ และว่ายน้ำ bicep cuel shoulder pressและ squart โดยการออกกำลังกายแบบ  cardio ควรทำประมาณ

 

30-40 นาที เพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีและสมส่วนมากยิ่งขึ้น
สาวรูปร่างแบบทรงลูกแพร์ 

สาวรูปร่างทรงลูกแพร์ จะมีช่วงล่างที่ใหญ่กว่าช่วงบน ดังนั้น สิ่งแรกที่คุณควรทำคือ การทำให้ท่อนล่างของคุณสมดุลกับท่อนบน คุณต้องพยายามที่จะทำให้ท่อนล่างของลำตัวของคุณเล็กลง ซึ่งการ ออกกำลังต่อไปนี้ จะช่วยให้รูปร่างของคุณสมส่วนมากยิ่งขึ้น โดย เดิน หรือปั่นจักรยาน (แบบไม่ฟืด) กระโดดเชือก elliptical เล่นท่า leg lift และ dip วิดพื้น และ shoulder press สนใจกิจกรรมแอโรบิคที่ได้ผลกับช่วงล่างของคุณ และกระชับร่างกาส่วนบนของคุณด้วยการเล่นเวทเทนนิ่ง โดยให้ใช้เวทที่มีน้ำหนักเบา และเล่นได้หลายๆ ครั้ง ก็จะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่สมส่วนได้
สาวรูปร่างทรงแบบแอ๊บเปิ้ล
สิ่งแรกที่สาวรูปร่างแอปเปิ้ลจะต้องทำคือการออกกำลังกาย แบบแอโรบิคเพื่อเผาผลาญไขมัน และออกกำลังกายช่วงล่างของคุณด้วย ท่าออกกำลังกายที่คุณควรทำ stair climbing หรือจะเดินบน treadmill โดยปรับทางให้ลาดชัน  การวิ่ง ก็สามารถช่วยคุณสาวๆ ทรงแอปเปิ้ล ได้เช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ยังแนะนำให้เล่น Pilates หรือไม่ก็ลองตีเทนนิส ซึ่งจะช่วยพัฒนาปรับรูปร่างของคุณได้เช่นเดียวกัน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : diet & exercise calorie 4 you



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sand's profile


โพสท์โดย: Sand
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย โครมมิง (Chroming) เทรนด์มรณะ หลังมีเด็กเสียชีวิตแล้วหลายราย"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวฝรั่งเล่นมุกหลอกกินฟรี ถูกจับได้เพราะให้ห่อกลับบ้านเช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่หลังจากก่อสร้างมาหลายปี โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ของยูเออี ก็เสร็จและเปิดใช้งานแล้ว ถือเป็นแห่งแรกในภูมิภาคตะวันออกกลางภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้เกิดเหตุอาคารถล่มในอินเดียตอนเหนือบริษัทแม่ของ เซเว่นอีเลฟเว่น ในญี่ปุ่น ไม่สนข้อเสนอการขอเทคโอเวอร์ของบริษัทจากแคนาดา เหตุเพราะประเมินคุณค่าของเซเว่นอีเลฟเว่นต่ำเกินไปอนิเมะ ฉันจะเป็นนางร้ายที่จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ เปิดตัวอย่างใหม่อนิเมะ Ranma 1/2 ฉบับเอามาทำใหม่บน Netflix เปิดเผยตัวละครเก่าแต่ถูกวาดใหม่ 5 คนชายสูงวัยชาวจีน ทนกลิ่นปากของตัวเองไม่ไหวเลยไปหาหมอ สุดท้ายพบแมลงสาบติดอยู่ในหลอดลม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIA จับมือ MI6 ออกโรงเตือนรัสเซียและเตือนโลก"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวultimate: ที่สุด ขั้นสูงสุดภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้
ตั้งกระทู้ใหม่