หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Football City Stars สนุกไม่ซ้ำใครแบบ“เหนือชั้น มันส์เว่อร์” เซียนบอลชาวไทยเผย ฟุตบอลแฟนตาซีแนวใหม่ มีโอกาสเขี่ยเกมฟุตบอลแนวเดิมตกชั้น เปิดสนาม CBT 13 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ!!

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

Football City Stars สนุกไม่ซ้ำใครแบบ“เหนือชั้น  มันส์เว่อร์”

เซียนบอลชาวไทยเผย ฟุตบอลแฟนตาซีแนวใหม่ มีโอกาสเขี่ยเกมฟุตบอลแนวเดิมตกชั้น

เปิดสนาม CBT 13 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ!!

 

            เมื่อ Playpark ค่ายเกมออนไลน์สุดมันส์ จับมือกับ Ubisoft ค่ายเกมชื่อดังเจ้าของผลงานเกมขวัญใจผู้เล่นมากมายมาแล้วทั่วโลก ฉก Football City Stars เกมฟุตบอลออนไลน์แนวใหม่ เพื่อเตรียมเปิดให้บริการสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยได้ฟาดแข้งกันเร็วๆ นี้ รับประกันความมันส์แบบเหนือชั้น ไม่ซ้ำเกมใดๆ ในบ้านเราแน่นอน

 

รู้จักกับ Football City Stars

 

 

ภาพตัวอย่างในเกม

 

            เกม Football City Stars เป็นเกมออนไลน์เพียงไม่กี่เกมของ Ubisoft ที่ได้พัฒนาขึ้นมา จุดเด่นอยู่ที่ความอลังการกราฟิกของท่ายิง และการดำเนินเรื่อง ลองนึกถึงการ์ตูนแนวกีฬาทั้งหลาย ที่ได้เอาความเว่อร์แบบหลุดโลกเข้ามาบรรจุไว้ในเนื้อเรื่อง อย่างเช่น The Prince of Tennis ที่มีฉากหวดลูกเทนนิสพิสดารร้อยแปด, Eyeshield 21 ที่งัดเอาความสามารถของแต่ละตัวละครมาแข่งกัน รวมไปถึงตำนานอย่าง กัปตันซึบาสะ ผู้นำทีมญี่ปุ่นคว้าชัยในหลายๆ ลีก ทั้งหมดทั้งมวลไม่ใช่อะไร หากแต่เพียงจะบอกว่า Football City Stars ได้รวบรวมสิ่งเหล่านี้ไว้ในเกมๆ เดียว แค่นึกภาพตามคงไม่พอครับ  เกมนี้แนะนำว่าต้องสัมผัสเองจริงๆ เหมือนกับดูบอลที่บ้านไม่สะใจเท่าดูในสนามจริงประมาณนั้นก็ว่าได้ครับผม

 

ระบบเกม

 

            ตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม ทีมละไม่เกิน 4 คน ไม่ใช่เกมฟุตบอลที่เราต้องบังคับคนเดียวทั้งทีม แต่จะเป็นฟรีสไตล์ฟุตบอล ที่ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องอาศัยความสามัคคีภายในทีมนำพาไปสู่ชัยชนะ  ทุกคนสามารถโชว์สกิลและทักษะของตัวเองออกมาได้อย่างอิสระ มีสามตำแหน่งให้เลือกเล่นคือ กองหน้า กองกลาง และ กองหลัง โดยแต่ละตำแหน่งก็จะมีสกิล ท่าไม้ตาย ทีเด็ดที่จะโชว์ความอลังการงานสร้างแตกต่างกันไปด้วย

 

 

ไม่เพียงแค่เตะฟุตบอลเป็นตาๆ เอาค่าประสบการณ์แล้วก็จบ ภายในเกมยังมีระบบเควส และ ความสำเร็จ ให้เก็บสะสม ซึ่งจะมีผลต่อตัวละครและการดำเนินเรื่อง โดยภายในเกมนี้เราจะถูกสมมติตัวเองเป็นนักฟุตบอลข้างถนนคนหนึ่งที่มีความฝันและสกิลพิเศษ เราต้องใช้ความสามารถของเราบุกตะลุย สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ไต่ระดับตั้งแต่ตำบล จังหวัด ไปจนถึงระดับประเทศ หรือพูดง่ายๆ ก็คือไต่เต้าจนเป็นดาวดัง ตามคอนเซปต์ “Star” เหมือนชื่อเกมนั่นเอง

 

ส่วนประกอบอื่นๆ

 

            ผู้พัฒนายังเอาใจชาวไทยด้วยการสร้างแผนที่และฉากเสมือนจริง จำลองจากสถานที่ในไทยขึ้นมาในเกม ทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกว่าเหมือนกำลังเตะฟุตบอลกันอยู่ในสถานที่จริงที่เป็นไปได้ อย่าง สนามฟุตบอลลอยฟ้าหน้าห้างมาบุญครอง และ ถนนคนเดินจังหวัดเชียงใหม่ แถมด้วยแผนที่ประเทศไทยที่มีอยู่ในฉากเลือกสถานที่ โดยจะเปลี่ยนไปตามแต่ละภูมิภาคที่ผู้เล่นได้เลือก

 



 

 

            ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่เรียกน้ำย่อยของความมันส์เว่อร์เท่านั้น และเกม Football City Star ก็จะเปิดให้เล่นช่วง CBT ในวันที่ 13 เดือนกันยายน อีกไม่นานเกินรอ ผู้เล่นคนไหนที่สนใจหรือรอคอยเกมนี้อยู่สามารถติดตามข้อมูลก่อนได้ที่ www.facebook.com/footballcitystars  และเว็บไซต์ http://fcs.playpark.com  จ้า  ใครว่างๆ ก็แวะมาเตะบอลกันได้เลยสนามนี้เปิดตลอด 24 ชั่วโมงนะจ๊ะ

 


 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ทำไมยุงชอบกัดคนใส่เสื้อสีดำมากกว่าสีขาว อธิบายแบบเข้าใจง่าย"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?รวม 10 เธรดบ่นขำๆ By Yaykeywเสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่
ตั้งกระทู้ใหม่