หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition ฉลองวันเกิดจัดเซอร์ไพรส์ชาวแดนซ์ แจกไอเทมฟรียกเซิร์ฟ!!!

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

ถึงเวลาให้ขาแดนซ์รวมพล... แล้วไปมันส์กับปาร์ตี้สุดสนุกฉลองครบรอบวันเกิด 6 ปีเต็มกับ Audition คลับแดนซ์สุดฮิตอันดับ1 ของเมืองไทยจาก PlayPark เปิดฟลอร์แดนซ์ให้เพื่อนๆได้สนุกกันยกเซิร์ฟกับช่วงเวลาสุดพิเศษ พร้อมแจกไอเทมระยะเวลาถาวรฟรี!!! สำหรับทุก ID ที่ Log In เข้าเล่นเกม Audition ภายในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. – 23.59 น. เท่านั้นนะ รับทันทีไอเทมหมวกฉลองครบรอบ 6 ปี ระยะเวลาถาวร เอาไปใส่กันได้เลยไม่มีเอาท์ รู้แล้วอย่ารอช้านะจ๊ะ.. ช่วงเวลาพิเศษแบบนี้พลาดแล้วจะเสียใจ~ ติดตามรายละเอียดกันได้ที่http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=29526

ของรางวัลไอเทมหมวกฉลองครบรอบ 6 ปี ระยะเวลาถาวร

 

 

Audition มาเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้น

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ผ่านทาง www.audition.in.th

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เกี่ยวกับออดิชั่น แดนซ์ ออนไลน์

Audition Dance Online  เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม  ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย  ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด  เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 16 ล้าน ID



 

Tags  audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"กล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยงสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลคาคอร์ทอค: เมืองเล็กในขั้วโลกเหนือที่สวยงามเกินบรรยายเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!เตือนประชาชนในเมืองลำปาง ย้ายของขึ้นที่สูง หลังแม่น้ำวังเพิ่มระดับ ท่วมหลายจุด"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับคุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ
ตั้งกระทู้ใหม่