หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กำหนดการอัพเดทถั่ววิเศษของ GALAXY S3, S2 และ S1 ก็ได้ด้วยแน่นอนด้วย

โพสท์โดย Simon

กำหนดการอัพเดทถั่ววิเศษของ Galaxy S3 และ S2 ก็ได้ด้วยแน่นอนด้วย international update hot update
หลังจากมีวีดีโอที่แสดงถึงหลุดของเฟิร์มแวร์ Android 4.1 สำหรับ Galaxy S3 ออกมานั้นเรียกความสนใจไปได้ไม่น้อย ซึ่งอ้างอิงจากข่าวลือล่าสุดระบุไว้ว่ากำหนดการอัพเดท Android 4.1 ของ Galaxy S3 ในช่วงวันที่ 29 สิงหาคมปลายเดือนนี้ ซึ่งอาจจะมีการประกาศปล่อยเริ่มดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปิดตัว Galaxy Note 2 เลยก็เป็นไปได้ สำหรับผู้ใช้งานก็ต้องมารอลุ้นกันด้วยใจจดจ่อ

ในส่วนของรุ่นพี่อย่าง Galaxy S2, S1 นั้นก็ได้มีเฮเช่นกัน เมื่อมีแหล่งข่าวยืนยันกับเว็บ Sam Mobile ว่าอดีตเรือธงปี 2009 นั้นอยู่ในแผนการอัพเดทAndroid 4.1 ด้วย โดยในเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงทดสอบความเสถียรก่อนปล่อยใช้งานจริง โดยกำหนดการนั้นอยู่ในช่วงระหว่างเดือนกันยายน ถึงพฤศจิกายน เช่นเดียวกันกับ Galaxy Note ที่จะมีอัพเดทในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

ที่มา: GSM ArenaGSM Arena
Close window
Close window
Close window
Close window
Close window
Close window
Close window
Close window
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Simon's profile


โพสท์โดย: Simon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่