หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition เปิดความมันส์โหมดแข่งใหม่ Fam Battle Renewal จัดหนักให้ขาเต้นสุดซ่า ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์

โพสท์โดย moses

 

 

 


 

ย้ะฮู้วววว~ เปิดตัวชนิดมันส์สุดขั้วไปแล้วววว ... กับโหมดใหม่ Fam Battle Renewal  ใน Audition เกมแดนซ์ที่มันส์ที่สุดของเมืองไทย จาก PlayPark  จัดให้เหล่าขาแดนซ์สุดซ่า ชอบประชันสเต็ปได้สัมผัสกับโหมดการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่เพิ่มความสนุกมากขึ้น โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา Audition ได้ฤกษ์ระเบิดความมันส์เชิญเหล่าขาแดนซ์มาร่วมออกสเต็ป โชว์ลีลาแดนซ์ กับกิจกรรม "มันส์ยกก๊วน สนุกยก Fam" ซึ่งเป็นการปะทะกันระหว่าง 3 ขาแดนซ์จาก 12 Fam Audition ที่ @Club เอสพลานาด รัชดา  ซึ่งการแข่งครั้งนี้เป็นเวทีการแข่งประชันสเต็ปกันแบบชิลๆ อบอุ่นๆ แต่ขอบอกว่า ฝีมือของน้องๆ ไม่ชิลเลย  ถึงเวลลาแข่งเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้นจริงๆ  แดนซ์กันไฟแลบ สเต็ปพริ้วจริงๆ และยังมีกิจกรรมแจกไอเทมกันอีกเพียบ  เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวได้ไปคุ้มจริงๆ จ้า  แถมยังมีรางวัลทุนการศึกษาให้ขาแดนซ์ที่ชนะในครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ  มามะๆ  เรามาดูภาพบรรยากาศในงานกันเลยดีกว่า  ^^

 

 

 

 

Fam Battle Renewal โหมดเดิมที่หลายคนติดอกติดใจแต่เพิ่มความมันส์ด้วยความโหด ความท้าทายที่มากกว่าเดิม ซึ่งถือเป็นโหมดการแข่งขันรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การออกสเต็ปแดนซ์มันส์มากขึ้น เพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ประกอบด้วย

  1. BasicBattle: การแข่งขัน FamBattleโดยมีการใช้ Fam Point เป็น เดิมพัน
  2. PowerBattle: โหดและท้าทายยิ่งกว่าเดิม โดยสิ่งที่ใช้ในเดิมพัน คือ Fam Point ที่มากกว่าปกติถึง 50 Fam Point
  3. FriendshipBattle: การแข่งขันกระชับมิตรที่ไม่มีการเดิมพัน Fam Point

 

 

 

Audition มาเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้น

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ผ่านทาง www.audition.in.th

 

Tags  audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"โจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!กล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยงไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับคาคอร์ทอค: เมืองเล็กในขั้วโลกเหนือที่สวยงามเกินบรรยายเตือนประชาชนในเมืองลำปาง ย้ายของขึ้นที่สูง หลังแม่น้ำวังเพิ่มระดับ ท่วมหลายจุดติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ
ตั้งกระทู้ใหม่