หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

WoW!ออสเตรียเล็งขายบ้านหรูลอยน้ำมูลค่า 206 ล้าน

โพสท์โดย OnTheRoad

บริษัทเปิดใหม่ในประเทศออสเตรียไอเดียบรรเจิด เปิดตัวบ้านหรูลอยน้ำแบบยั่งยืน ภายใต้ชื่อ “ออร์ชอส ไอส์แลนด์” ค่าตัว 5.2 ล้านยูโร

(ราว 206 ล้านบาท)  หวังเอาใจเศรษฐีที่ต้องการพักผ่อนอย่างมีสไตล์

นายกาเบอร์ ออร์ชอส (Gábor Orsós) ผู้ก่อตั้งบริษัท  ”ออร์ชอส ไอส์แลนด์” ชาวฮังการี เผยโฉม บ้านลอยน้ำ ”ออร์ชอส ไอส์แลนด์” ขนาด 20×37 เมตร ที่ได้รับการออกแบบให้มีกลิ่นอายของบ้านหรูและซูเปอร์ยอชท์ ภายในมี 3 ชั้น 6 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว พื้นที่ใช้สอยรวม 1,000 ตร.ม.

นอกจากนี้ บ้านลอยน้ำ “ออร์ชอส ไอส์แลนด์” ยังมาพร้อม บาร์เครื่องดื่ม มุมพบปะสังสรรค์และปาร์ตี้ อ่างจากุซซี่ ฯลฯ ทั้งยังติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานลม จึงผลิตพลังงานได้ด้วยตัวเอง  ถึงแม้จะมีค่าตัวถึง 206 ล้านบาท แต่นายออร์ชอสยืนยันว่า บ้านหรูลอยน้ำของเขาคุ้มค่าและประหยัดกว่าการซื้อหรือเช่าซูเปอร์ยอชท์ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ถึงแม้จะไม่มี “เครื่องยนต์” แต่ผู้เป็นเจ้าของก็สามารถนำบ้านลอยน้ำ ”ออร์ชอส ไอส์แลนด์” ไปทอดสมอในทะเลหรือแม่น้ำโดยใช้เรือลากจูง

ด้วยความที่ “ออร์ชอส ไอส์แลนด์” ยังเป็นเพียงแนวคิดและไม่เคยถูกสร้างจริงมาก่อน จึงไม่มีบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าเห็นและทดลอง ถึงกระนั้น ทางบริษัทฯ ก็พร้อมรับออเดอร์ โดยจะทำการต่อหรือก่อสร้างที่สโลวาเกีย ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลานาน 18 เดือนหรือ 2 ปีจึงแล้วเสร็จ หลังจากนั้น บ้านลอยน้ำจะถูกเคลื่อนย้ายผ่านแม่น้ำดานูบ ก่อนที่จะออกสู่ทะเลดำเพื่อขนส่งต่อไปยังจุดหมายหรือประเทศที่ลูกค้าต้องการรับมอบ (ระยะสั้นใช้เรือลากจูง แต่ถ้าขนส่งข้ามประเทศจะนำขึ้นเรือสินค้า)

แม้เพิ่งก่อตั้งบริษัทมาหมาดๆ ในปีนี้ แต่นายกาเบอร์ ออร์ชอส กล่าวว่า กระแสตอบรับค่อนข้างดี มีผู้สนใจทั้งที่อยู่ในประเทศจีน ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ฯลฯ ติดต่อขอรายละเอียดเข้ามาจำนวนหนึ่ง  ล่าสุดมีออเดอร์แรกเข้ามาแล้ว  และอาจได้รับออเดอร์ที่สองจากประเทศออสเตรเลียเร็วๆ นี้

 

 



ที่มา : http://paow007.wordpress.com
ขอบคุณที่มาแวะชมจร้า
ยังมี เรื่องแปลกๆใหม่ๆ แบบบ้านสวยๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
หรืออยากจะร่วมสนุกแชร์ สิ่งที่่ตัวเองชอบสนใจ 
 ลองเข้ามาดูได้ที่ IAMTREND ได้เลยจร้า
(ปล.ชอบรูปไหนรบกวนกดเป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ๊ะ)
คลิ๊กที่ภาพ

 
 
 
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
OnTheRoad's profile


โพสท์โดย: OnTheRoad
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เขมรเคลมอีก! วง BLACKPINK มีต้นกำเนิดมาจากกัมพูชา อ้างหลักฐานจากภาพสลักโบราณ?เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
ตั้งกระทู้ใหม่