หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณรู้จักภาษา สก๋อย แล้วหรือยัง ?

โพสท์โดย บอลมอแกน

คุณรู้จักภาษา สก๋อย แล้วหรือยัง ?

 

มาทำความรู้จักกันดีกว่าครับ ภาษา สก๋อย มีการแต่งขึ้นจากกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า สก๋อย ได้นำภาษา และ อักษรต่างๆมาดัดแปลงจนเป็นคำใหม่

คำเหล่านั้นเอาไว้ใช้เรียกในหมู่ สก๋อย คนเหล่านั้นถูกสร้างขึ้นโดยเพจ https://www.facebook.com/sowhateiei#!/sowhateiei

หรือเพจ ษม่ค่ล์มนิ๋ญฒสก๊อย ซึ่งมีคนกด like มากกว่า 12,000 คน

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้ร้องเรียนให้หยุด การกระทำดังกล่าวแล้ว มันจะส่งผลกระทบต่อ ภาษา ทำให้ผิดเพียนแต่ เจ้าของเพจไม่สนใจมีการสร้างเพจ ใหม่อื่นๆ ที่คล้ายๆกันตามมา

จบการเสนอเพียงเท่านี้ หัดโพสแต่งเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บอลมอแกน's profile


โพสท์โดย: บอลมอแกน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่