หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จันดารา 2012!! นำแสดงโดย มาริโอ้!!

โพสท์โดย ฉันมาจากดวงดาว

 

 

ภาพยนตร์อีโรติค "จัน ดารา" กำลังเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก จากทุกกระแสสื่อ หลังมีข่าวว่า น้องแนท เกศริน จะมาร่วมแสดงชนิดเปลือยหมดตัว ล่าสุด สหมงคลฟิล์ม เผยภาพแรกของ รฐา โพธิ์งาม หรือ ญาญ่าญิ๋ง คือผู้ที่จะมารับบท คุณบุญเลื่อง

ที่จริงแล้ว  “จันดารา” นั้นจะแสดงนำโดย “มาช่า” รับบทเป็นบุญเลื่อง ถ่ายทำไปแล้วกว่า 60 % แต่เจ๊ช่า ทนโป๊ไม่ไหวจึงถอนตัวกลางคัน เป็นเหตุให้ “ญาญ่าหญิง” เสียบแทน ด้าน “มาริโอ้” ก็เกือบถอนตัว เพราะเกี่ยงไม่อยากเล่นเลิฟซีนโชว์ก้น 

 ซึ่งนอกจากนี้ยังมี ...

มาริโอ้ - รับบทเป็น "จัน" ดารา ( แน่นอนค่ะ แทบจะฉากเดียวที่ทำให้คนหลั่งไหลไปดู นั่งคือ "ฉากโชว์บั้นท้าย" ของพระเอกสุดฮอตของประเทศคนนี้ (เห็นเมาท์กันว่า ฟันค่าตัวเยอะด้วย!!) ซึ่งในตอนแรก มาริโอ้ ก็เกือบถอนตัวจากการแสดง พร้อมกับพี่ช่า เนื่องจาก มีฉากโชว์บั้นท้ายนี้ (ซึ่งในจันดารามันก็ต้องมีฉากนี้กันทุกภาคอยู่แล้ว) แต่ด้วย สปิริตของนักแสดงที่ถ่ายทำไปกว่า 60%แล้ว มาริโอ้จึงขอลุยต่อ เพราะนี่คือบทหนึ่งที่ถ้ายทายที่สุดในชีวิต)

นิว ชัยพล - รับบทเป็น เคน กระทิงทอง


แนท เกศริน(เจ้าแม่ หนังAVของไทย) - รับบทเป็น คนใช้ แฟนเคน ซึ่งแนทเผยว่า หนังเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่โป๊ที่สุดของเธอเท่าที่เคยแสดงมา(เธอบอกแบบนั้น!)

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา - รับบทเป็น "ขจร" ลูกชายบุญเลื่อง  ที่เมาท์กันให้แซดในกอง ว่า เรื่องนี้ณัฎฐ์ทุ่มสุดตัว ยอมอวดหุ่นล่ำแถมยังต้องเล่นบทเลิฟซีนดุเดือดชนิดกะเทยในกองที่ว่าแรงยังเพ้อไปหลายวัน


 นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งมากมาย เช่น อนันดา(แว่วๆว่ารับบทเป็น คุณหลวง) , ตั๊ก บงกช คงมาลัย .. ซึ่ง นักแสดงอาจมีการเปลี่ยนตัวได้ค่ะ แต่ที่ข่าวออกมาเยอะขนาดนี้ เพราะกระแสที่มีการรวบรวมนักแสดงชื่อดังของเมืองไทย และ บทที่แรงมากพอสมควรครั้งหนึ่งของหนังไทยในยุคนี้


จัน ดารา กำกับโดย หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล (ผู้กำกับหนังชื่อดัง ชั่วฟ้าดินสลาย/อุโมงค์ผาเมือง) มีกำหนดเข้าฉายต้นเดือน กันยายนนี้จ้า

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
131 VOTES (4.1/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม"พีเค" ลุ้น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต"..หลังมีดราม่ากับนางแบบสาวเวียดนามสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนรีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ
ตั้งกระทู้ใหม่