หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผย ทรัพยสิน ส่วนตัวของ Justin Bieber มีมากกว่า 24,000 ล้านบาท

โพสท์โดย bpace

 

 

 

 

จัสติน บีเบอร์ ซุึปเปอร์สตาร์วัยทีน วัย 17 ปี ชื่อดังของโลก ติดอันดับ หนึ่งใน เซเลบริตี้ คนดัง ที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก ของฟอร์บส์

โดยปี 2011 เขาทำเงิน เข้ากระเป๋าตัวเอง ไปกว่า 105 ล้านเหรียญ หรือราว 3,300 ล้านบาท

ส่งผลให้ปัจจุบัน เงินสด ทรัพย์สินของเขา มีอยู่สุทธิกว่า 24,000 ล้านบาท จากการทำรายได้ 3 ปี

 

-------------------------------------------

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bpace's profile


โพสท์โดย: bpace
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
152 VOTES (4/5 จาก 38 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพถ่ายเก่าๆ ของค่ายฝึก Fort Jackson ของกองทัพสหรัฐฯ ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกรับสมัครที่ใหญ่ที่สุดของกองทัพสหรัฐฯเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่น30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นวิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 ราย"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!ประเทศที่ปั๊มลูกมากที่สุดในเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าเหมียวส้มตัวแสบ..ชอบแอบมานั่งเล่นราวบันไดเลื่อนอยู่บ่อยๆรู้ไหม?พริกป่นกับน้ำยาล้างจานกำจัดมดได้ สูตรโบราณที่ใครไม่รู้ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายสาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่