หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าอยากรู้ว่าภาพโป๊ หลุดไปในสภาได้ยังไง มาชม...

โพสท์โดย birdas

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถือว่าเป็นข่าวที่ทำให้ วงการรัฐสภาประเทศไทยสั่นสะท้าน

เนื่องจากได้มีภาพฉาวที่ไม่น่าเกิดขึ้น ในจอโมนิเตอร์ใหญ่ได้ ....

ทำให้หลายๆ คน คงสงสัยว่าทำไมภาพถึงเข้าถึงจอได้

หลายๆ คนต่างสันนิษฐานไปต่างๆ นานา 

แต่ข้อสรุปที่เป็นไปได้ที่สุด คือ.....................

ขอขอบคุณรายการแบไต๋ ไฮเทค ที่ได้นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยขน์นี้ ทั้งนี้ การนำวิดีโอมา เพื่อการเผยแพร่ให้ประชาชนและสื่อมวลชนต่างๆ เกิดความเข้าใจมากขึ้น มิได้มีเจตนาเผยแพร่เพื่อธุรกิจใดๆ ทั้งสิ้นครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
birdas's profile


โพสท์โดย: birdas
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
208 VOTES (4/5 จาก 52 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
ตั้งกระทู้ใหม่