หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แบมแบม แคนดี้มาเฟีย” สุดเจ๋ง!!! เอ็นท์ติด “จุฬาฯอินเตอร์”

Share แชร์โพสท์โดย moses

แบมแบม แคนดี้มาเฟีย”  สุดเจ๋ง!!!

งานหนักไม่หวั่น...สอบเข้า “จุฬาฯอินเตอร์” สำเร็จ

  “แบมแบม แคนดี้มาเฟีย”  สุดเจ๋ง!!!  เอ็นท์ติด “จุฬาฯอินเตอร์”

หลังจากที่เพิ่งคลอดอัลบั้มเต็มมาให้ได้ชื่นชมไม่นาน ล่าสุด  ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัดโมโนมิวสิค แบมแบม แคนดี้มาเฟีย หรือ แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์  ก็มีข่าวดีอีกหนึ่งข่าว  เมื่อเจ้าตัวสามารถสอบเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะบริหารธุรกิจ ภาคอินเตอร์  (BBA : The Bachelor of Business Administration) ได้สำเร็จในวัยเพียง 16 ปี เท่านั้น  ซึ่งที่ผ่านมาด้วยงานที่รัดตัว แบมแบม  ต้องตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนภาษานานาชาติ (Thai Chinese International School)  เพื่อมาสอบเทียบวุฒิ ม.6 (IGCSE : International General Certificate of Secondary Education) โดยนำคะแนนมาสมัครสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย จนกระทั่งสอบติดในคณะที่ตั้งใจ  ซึ่ง แบมแบม  เผยให้ฟังว่า

“ก่อนที่จะตัดสินใจสอบเทียบเพื่อเอาคะแนนไปสอบเข้ามหาวิทยาลัย  ก็ชั่งใจอยู่นานว่าจะลาออกจากโรงเรียนเดิมดีมั้ย  เพราะตอนนั้นทั้งเรียนและงานเยอะพอกัน  จนไม่มีเสลาไปเรียน  พอศึกษาการเรียนว่าสมารถสอบเทียบได้ ก็เลยตัดสินใจสอบเทียบในที่สุด  ซึ่งที่ผ่านมาก็หนักหนาพอสมควร เพราะเราต้องทำงานและต้องเรียนอ่านหนังสือสอบเอง ก็ทำให้หนักกว่าเดิมหลายเท่า แต่เมื่อตัดสินใจแล้วก็มุมานะทำให้ได้ค่ะ โดยใช้การจัดสรรเวลาให้ลงตัว  ช่วงว่างจากงานก็จะไปเรียนพิเศษเพิ่มเติมเพื่อให้ความรู้ของเราแน่น ช่วงไหนสอบก็จะขอลาล่วงหน้า ทางพี่ๆที่โมโนมิวสิคก็มีส่วนช่วยเยอะค่ะ  เมื่อถามถึงแรงบันดาลใจในการเลือกคณะที่เรียน เป็นความตั้งใจตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากเลือกเรียนคณะบริหาร เพราะตั้งแต่เด็กได้เห็นการทำงานของคุณพ่อคุณแม่ที่มีธุรกิจส่วนตัว ได้ไปพบปะผู้คนบ่อยๆ ทำให้แบมรู้สึกว่าการทำงานแบบนี้สนุกและน่าสนใจค่ะ ก็เลยอยากจะทำงานอย่างคุณแม่บ้าง จึงเลือกเรียนคณะบริหารธุรกิจ เมื่อเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว เรื่องงานเพลงก็ไม่ทิ้งนะค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่เรารักและตั้งใจกับงานนี้มากเหมือนกัน  ก็จะพยายามจัดสรรเวลาให้ลงตัวที่สุดค่ะ  เพื่อไม่ให้กระทบกับการเรียนค่ะ  ก็เลยอยากให้เพื่อนๆถ้าคิดจะทำอะไรสักอย่างต้องตั้งใจจริงค่ะ แล้วความสำเร็จก็จะได้มาได้ด้วยความพยายามของเราเองค่ะ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่