หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

One Direction : 5 หนุ่มบอยแบนด์.. วัน ไดเร็กชั่น

โพสท์โดย นับหนึ่ง

One Direction : บอยแบนด์กำลังมา

วัน ไดเร็กชั่น (One Direction) วงบอยแบนด์อายุยังน้อยจากอังกฤษ สร้างประวัติศาสตร์ เป็นศิลปินผู้ดีกลุ่มแรก ที่เปิดตัวอัลบั้มแรกด้วยการครองแชมป์ยอดขายประจำสัปดาห์ของชาร์ตบิลบอร์ด 200 โดยอัลบั้ม 'Up All Night' ของพวกเขา ทำยอดขายในสหรัฐได้ถึง 176,000 แผ่น พร้อมขึ้นเป็นอันดับ 1 ยอดขายอัลบั้มของบิลบอร์ดชาร์ตได้สำเร็จ 

นอกจากนั้น ยังถือว่าเป็นการทำลายสถิติ เป็นอัลบั้มแรกของศิลปินจากอังกฤษที่เปิดตัวด้วยอันดับดีที่สุด เอาชนะอัลบั้มชุด 'Spice' อัลบั้มแรกของสาวๆ วงสไปซ์ เกิร์ลส์ ที่เปิดตัวเป็นอันดับ 6 เมื่อปี 2540 ได้ด้วย

ก่อนหน้านี้ วัน ไดเร็กชั่น ก็เคยพาซิงเกิ้ลเพลง 'What Makes You Beautiful' เข้ามาติดอันดับ 28 ของชาร์ตซิงเกิ้ลฮิต บิลบอร์ด 100 มาแล้ว 

สำหรับวง วัน ไดเร็กชั่น คือการรวมตัวของ 5 หนุ่มน้อย แฮร์รี่ สไตล์ส, เซน มาลิก, เลียม เพย์น, ลู ทอมลินสัน และไนออล ฮอแรน ที่เคยร่วมประกวดร้องเพลงในรายการเดอะ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ (The X Factor) หลังจากตอนแรกแต่ละคนเข้าร่วมการประกวดครั้งนี้แบบตัวใครตัวมัน แต่ได้รับคำแนะนำจากกรรมการรับเชิญ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ว่าพวกเขาน่าจะมีโอกาสชนะเลิศมากกว่าหากรวมตัวกันเป็นกลุ่ม

สุดท้าย วัน ไดเร็กชั่น จึงไปได้ไกลถึงอันดับ 3 ของรายการในฤดูกาลที่ 7 จนได้ออกอัลบั้มเมื่อปลายปี 2554 ที่อังกฤษ และกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ กลุ่มใหม่โดยทันที

5 หนุ่ม : Harry Styles, Liam Payne, Zayn Malik, Niall Horan and Louis Tomlinson 

บันเทิงต่างประเทศ

 

Music Video


 One Direction Gallery

Harry Styles

Liam Payne

Zayn Malik

Niall Horan

Louis Tomlinson 

 

credit: BBug @www.yenta4.com

ฝากแฟนเพจด้วยฮะ 

https://www.facebook.com/pages/One-Direction-FC-in-Thailand/347005568670387

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นับหนึ่ง's profile


โพสท์โดย: นับหนึ่ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
268 VOTES (4/5 จาก 67 คน)
VOTED: morxz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดสาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะกับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"ชาวต่างชาติ นิยมทำงานในร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่นส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?3 ราศี ที่ชอบซ่อนความรู้สึกนกแต้วแร้วแปดสี: นกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์
ตั้งกระทู้ใหม่