หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

One Direction : 5 หนุ่มบอยแบนด์.. วัน ไดเร็กชั่น

โพสท์โดย นับหนึ่ง

One Direction : บอยแบนด์กำลังมา

วัน ไดเร็กชั่น (One Direction) วงบอยแบนด์อายุยังน้อยจากอังกฤษ สร้างประวัติศาสตร์ เป็นศิลปินผู้ดีกลุ่มแรก ที่เปิดตัวอัลบั้มแรกด้วยการครองแชมป์ยอดขายประจำสัปดาห์ของชาร์ตบิลบอร์ด 200 โดยอัลบั้ม 'Up All Night' ของพวกเขา ทำยอดขายในสหรัฐได้ถึง 176,000 แผ่น พร้อมขึ้นเป็นอันดับ 1 ยอดขายอัลบั้มของบิลบอร์ดชาร์ตได้สำเร็จ 

นอกจากนั้น ยังถือว่าเป็นการทำลายสถิติ เป็นอัลบั้มแรกของศิลปินจากอังกฤษที่เปิดตัวด้วยอันดับดีที่สุด เอาชนะอัลบั้มชุด 'Spice' อัลบั้มแรกของสาวๆ วงสไปซ์ เกิร์ลส์ ที่เปิดตัวเป็นอันดับ 6 เมื่อปี 2540 ได้ด้วย

ก่อนหน้านี้ วัน ไดเร็กชั่น ก็เคยพาซิงเกิ้ลเพลง 'What Makes You Beautiful' เข้ามาติดอันดับ 28 ของชาร์ตซิงเกิ้ลฮิต บิลบอร์ด 100 มาแล้ว 

สำหรับวง วัน ไดเร็กชั่น คือการรวมตัวของ 5 หนุ่มน้อย แฮร์รี่ สไตล์ส, เซน มาลิก, เลียม เพย์น, ลู ทอมลินสัน และไนออล ฮอแรน ที่เคยร่วมประกวดร้องเพลงในรายการเดอะ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ (The X Factor) หลังจากตอนแรกแต่ละคนเข้าร่วมการประกวดครั้งนี้แบบตัวใครตัวมัน แต่ได้รับคำแนะนำจากกรรมการรับเชิญ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ว่าพวกเขาน่าจะมีโอกาสชนะเลิศมากกว่าหากรวมตัวกันเป็นกลุ่ม

สุดท้าย วัน ไดเร็กชั่น จึงไปได้ไกลถึงอันดับ 3 ของรายการในฤดูกาลที่ 7 จนได้ออกอัลบั้มเมื่อปลายปี 2554 ที่อังกฤษ และกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ กลุ่มใหม่โดยทันที

5 หนุ่ม : Harry Styles, Liam Payne, Zayn Malik, Niall Horan and Louis Tomlinson 

บันเทิงต่างประเทศ

 

Music Video


 One Direction Gallery

Harry Styles

Liam Payne

Zayn Malik

Niall Horan

Louis Tomlinson 

 

credit: BBug @www.yenta4.com

ฝากแฟนเพจด้วยฮะ 

https://www.facebook.com/pages/One-Direction-FC-in-Thailand/347005568670387

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นับหนึ่ง's profile


โพสท์โดย: นับหนึ่ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
268 VOTES (4/5 จาก 67 คน)
VOTED: morxz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์สาเหตุสำคัญบางส่วน ที่ทำให้ไทย ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล
ตั้งกระทู้ใหม่