หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยชีวิตที่ยิ่งกว่าละครของ ..ขอทานหน้าหวาน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย



ขอทานสาวที่สวยที่สุดในจีน  และน่าจะสวยที่สุดในโลกที่กำลังเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์คนนี้ ที่เธอบอกว่าชื่อ โลริต้า ฮั่นบิ ซึ่งชีวิตเธอไม่ต่างจากหนังสือนิยาย      หลังจากที่พ่อเธอเสียชีวิตลง เธอยังมีแม่ที่ป่วยหนักที่ยังต้องรักษาและน้องชายเล็กๆอีกคน  ด้วยเธออายุยังไม่ถึง 18 ปี  ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถเลือกประกอบอาชีพอะไรได้มาก  นอกจากหารายได้จากการเป็นพนักงานเสริฟในร้านอาหาร  แต่ทว่าก็ไม่เพียงพอต่อค่ารักษาของแม่และการดำรงชีพ  เธอจึงต้องเล่นกีตาร์เพื่อหาเงินในสถานีรถไฟใต้ดินที่กรุงปักกิ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์  ตามความถนัดและการให้ความสนับสนุนจากของครอบครัวก่อนที่จะพบชะตากรรมที่โหดร้าย  เธอหาเงินเพื่อนำมารักษาแม่ที่ป่วยหนัก 





โดยคลิปนี้ได้เปิดเผยในยูทูปเมื่อปีที่แล้ว  ซึ่งคลิปนี้แสดงภาพสาวน้อยขี้อายในชุดแจ็คเก็ตสีดำ  ร้องเพลงและบรรเลงกีตาร์ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บในอุโมงค์ใต้ดิน  กรุงปักกิ่ง  จนใบหน้าของเธอแตกจนแดง   ดวงตาคลอไปด้วยน้ำตา  ใบหน้าแสนเศร้ายิ่งนัก  ทุกคนต่างพูดกันเสียงเดียวกันว่า “เธอเป็นขอทานที่สวยที่สุดในโลก”  ซึ่งดูแล้วก็คงไม่มีใครปฏิเสธได้  




 



หลังจากข่าวของเธอได้แพร่สะพัดในโลกออนไลน์  หลายคนตั้งข้อสงสัย ด้วยเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ล้วนเป็นยี่ห้อดัง  คาดเดาว่าจะเป็นมิจฉาชีพ   หากแต่แท้จริงแล้วก่อนนั้นครอบครัวของเธอจัดว่าเป็นครอบครัวที่มีฐานะ  จนกระทั่งพ่อล้มป่วยลง ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก   แต่ผลสุดท้ายพ่อของเธอก็เสียชีวิต พร้อมหนี้สินมหาศาล  จากการรักษาในคราวนั้น เรื่องราวนี้ได้รู้จน บางคนเจตนาดี (แต่ประสงค์ร้าย) เสนอเงินจำนวนมากเพื่อแลกกับ..ครั้งแรกของเธอ  เพื่อนำเงินมารักษาแม่ที่ยังต้องรักษา  แต่เธอก็มีอุดมการณ์มากพอ เพราะเห็นว่าการใช้ตัวเพื่อแลกกับเงินจำนวนมาก  มันเป็นวิธีที่โง่เขลา  เพราะเธอคิดว่าครั้งแรกของหญิงสาวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด 


ความคิดดีของสาวน้อย  ทำให้จำนวนไม่น้อยเห็นอกเห็นใจเธอ  และที่ยินดีช่วยเหลือเธอโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทนใด  สาวน้อยนางนี้เป็นที่สนใจมาก  จนหลายคนสืบค้นข้อมูลของขอทานหน้าสวยคนนี้จนทราบว่าแท้จริง ชื่อ ฮั่นบิ ไม่น่าจะใช่ชื่อจริงของเธอ  แต่น่าจะชื่อ โลริ ฮั่น บิเหยา 







เครดิตจาก....สนุก ดอทคอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
447 VOTES (4.1/5 จาก 109 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุเมืองที่หนาวที่สุดในโลกเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
ตั้งกระทู้ใหม่