หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทยอน (SNSD) สลัดคาบสาวใส มาในลุคสุดเซ็กซี่ !!

โพสท์โดย beastlove

      แทยอน (SNSD)  นักร้องสาวได้สร้างความฮือฮา บนเวที ฮ่องกง  ด้วยการใส่ชุดแนวเซ็กซี่ โดยภาพดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในคอมมิวนิตี้ออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพตอนที่เธอทำการแสดงที่ฮ่องกงในงาน 2012 Girl’s Generation in Hong Kong ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา

 

แทยอน  (SNSD)

                แทยอน (SNSD)   ได้ รับความสนใจจากคนดูเป็นอย่างมาก เมื่อออกมาพร้อมกับชุด ชุดโทนสีดำ ดยเธอใส่เสื้อที่ออกแบบมาให้คล้ายกับชุดชั้นใน โดยด้านหลังจะเป็นซีทรู และมีถุงน่องใส่ข้างนึง  เธอสลัดคาบสาวใส  มาในลุคสุดเซ็กซี่  เมื่อรูปได้เผยออกไปทางสื่อ ทำให้ชาวเน็ตได้ลงความเห็นว่า ” ดูเหมือนว่าเธอจะสลัดภาพความน่ารักทิ้งไปแล้วนะ ” มันก็เซ็กซี่ดีหรอก แต่น่าจะใส่อะไรเพิ่มอีกหน่อยนะ”   ทำให้ชุดที่เธอใส่ได้สร้างความประทับให้

ขอบคุณที่มา http://news.zubzip.com/?35990

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
beastlove's profile


โพสท์โดย: beastlove
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
ตั้งกระทู้ใหม่