หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Laughing Skull วงดนตรีอิสระหน้าใหม่กับผลงานเพลงเปิดตัว new single "ฤดูกาล"

โพสท์โดย โกโก้

 



วง LAUGHING SKULL เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่รักในการทำดนตรี รวมตัวกันจากเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนสตรีวิทยา 2  โดยแต่ละคนต่างชั้นเรียนต่างอายุแต่มีในรักในการทำดนตรี สมาชิกแต่ละคนประกอบไปด้วย

Duke (guitar backing vocal), Bill (guitar, vocal), Boat (bass) and Mind (drums) *ไล่ลำดับจากซ้ายไปขวา >>>>

ได้ปิดตัว single แรกของพวกที่มีชื่อเพลงว่า "ฤดูกาล" เนื้อหาของเพลงบอกถึง การพร่ําเพ้อถึงคนที่ได้พบเจอในเพียงค่ำคืนหนึ่ง แต่เขาไม่อาจลืมเธอได้ และยังคงคิดถึงเธอเรื่อยมาผ่านวันเวลาฤดูแล้วฤดูเล่า แต่ก็จะยังจดจำเธอฝังใจเพราะเธอคือสิ่งที่สวยงามที่สุดในชีวิตนี้ได้พบเจอ 



พรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) ช่วง Bathroom ที่ Fat Radio 104.5 เวลา 2 ทุ่ม - 4 ทุ่ม อย่าลืมช่วยกันขอเพลงนี้หน่อยนะครับ ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ พี่ดีเจเค้าไม่ยอมเปิดให้มาหลายสัปดาห์แล้ว เราจะยอมนิ่งเงียบอยู่อย่างนี้ได้อย่างไร!!! ใครรัก Laughing Skull และมีจิตใจอันงดงามน่ารักน่าชังช่วยกันด้วยคร้าบบ โทรไปขอได้ที่เบอร์ 02-641-5394 SMS: 4874145 พิมพ์ C หรือ R เว้นวรรค แล้วตามด้วยชื่อเพลงครับผม

ซิงค์เกิ้ลที่ 2 (เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ไม่มีในอัลบั้ม)


ติดตามผลงานเพลงได้ที่เฟนเพจ 
http://www.facebook.com/laughingskullrocksyou?sk=info

http://www.reverbnation.com/laughingskullrocksyou
youtube
http://www.youtube.com/user/THEBRIDEKILLEDBILL#p/c/180DAB37115A218C

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โกโก้'s profile


โพสท์โดย: โกโก้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากล"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดประเทศเอกราชหนึ่งเดียวในโลก ที่ไม่มียุงอาศัยอยู่เลยในธรรมชาติunacceptable: รับไม่ได้ ยอมรับไม่ได้โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย
ตั้งกระทู้ใหม่