หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถเต่า

โพสท์โดย SiegHeil HiHitler

ประวัติของรถเต่า ( Volkswaken ) !!

 
ต้องย้อนหลังเมื่อประมาณปี 1930 ในยุคที่โลกของเราอยู่ในสภาวะวิกฤต คือช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ประเทศเยอรมนี ในฐานะเป็นผู้นำกลุ่มอักษะ ได้ใช้ยุทธวิธีทั้งกำลังพลและกำลังอาวุธที่มากด้วยประสิทธิภาพ แล้วส่งไปตามจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญทั่วทุกภูมิภาค เพื่อหวังจะยึดครองโลก หนึ่งในบรรดาจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญนั้นเป็นพื้นที่ทะเลทราย ซึ่งต้องอาศัยพาหนะที่ใช้เคลื่อนที่ได้อย่างเหมาะสมกับทุกสภาพ…… อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้นำสงครามฝ่ายอักษะ
ได้สั่งให้ ดร.นอร์ท โฮป ร่วมกับวิศวกรชาวเยอรมันอีกท่าน คือ ดร.เฟอร์ดินัน ปอร์เช่ ผู้ออกแบบรถปอร์เช่ ให้ร่วมกันออกแบบรถเพื่อใช้เป็นยานพาหนะในการทำศึกสงครามกลางทะเลทราย และรถคันนั้นก้อคือ รถโฟล์กสวาเก้น หรือเจ้าเต่าทองนั่นเอง และ ณ จุดนี้เอง รถโฟล์กสวาเก้นจึงถือกำเนิดขึ้น ในปี 1938 รถโฟล์กคันแรกถูกผลิตออกมาให้ประชาชนได้ใช้งานกันอย่างจริงจัง ด้วยคำสั่งของฮิตเลอร์ที่ว่า ต้องเป็นรถของประชาชนตามชื่อข
องรถ เพราะคำว่า Volk ในภาษาเยอรมัน แปลเป็นไทยได้ว่า ประชาชน ส่วนคำว่า Wagen นั้นแปลว่า รถยนต์ ดังนั้น รถโฟล์กคันนี้จะต้องเป็นรถที่จุคนได้ 4-5 คน ต้องกินน้ำมันน้อย ต้องทนทานได้นานที่สุด ต้องวิ่งเร็วพอสมควร
 
http://rinozyuai..../2008/02/volkswaken.html
 
 
มีอาจารย์เล่าให้ฟังว่า ดร.นอร์ท โฮป กลุ่มใจเพราะคิดแบบไม่ออก
ถ้าถึงวันกำหนดส่งแบบให้ฮิตเลอร์ แล้ว ไม่ถูกใจ มีโทษหนักแน่
 
ก่อนถึงวันส่งแบบ ภรรยาเอาข้าวมาให้กินก็ไม่กิน  ภรรยาจึงบอกว่า
"'งั้นก็กินไอ้นี้แทนก็แล้วกัน" พอภรรยาเปิดกระโปรง  ทันใดนั้นก็คิดออกทันที
   เล่า ตลกๆ
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SiegHeil HiHitler's profile


โพสท์โดย: SiegHeil HiHitler
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติออเดอร์สุดหลอน ส่งที่กำแพงเรือนจำร้าง..แล้วเรียกชื่อให้ออกมากินเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง
ตั้งกระทู้ใหม่