หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านตู้กับข้าว บายออสการ์ ร้านอาหารไทยย่านสาทร ไม่ลองไม่ได้แล้ว !!

โพสท์โดย โน

ร้านตู้กับข้าว บายออสการ์ ร้านอาหารไทยย่านสาทร ไม่ลองไม่ได้แล้ว !!


ร้านตู้กับข้าว บายออสการ์ เป็นร้านอาหารเล็กๆ ที่เกิดขึ้นจากส่วนผสมเล็กๆ ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่สุดครีเอท วัตถุดิบสะอาดสะอ้าน คุณภาพดี ปราศจากผงชูรส และมิตรภาพบวกรอยยิ้ม ที่น่าประทับใจ วันนี้เราเลยนำภาพบรรยากาศมาฝากกันคร้า



เข้ามาในร้านก็เจอ Post It สีสันสดใสติดอยู่ในร้านเต็มไปหมดเลยคร้า เนื่องจากข้อความบนกระดาษเหล่านี้มาจากความประทับใจ ของจากลูกค้าที่พร้อมใจกัน ฝากข้อความดีดีเอาไว้ในร้านด้วยล่ะคร้า



ร้านนี้ถึงจะเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็มีเมนูให้เลือกมากกว่า 100 รายการ

วันนี้เลยเอาแบบเด็ดๆ มาเลือกน้ำย่อย พอเป็นพิธี ๆ ก็แล้วกันนะคร้า



จานแรกที่อย่างนำเสนอ ผัดไทกุ้งแม่น้ำคร้า

อยากจะบอกว่ากุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ มาก ๆ คร้า แบบว่าอร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยล่ะคร้า



จานนี้คือ ลาบหมูทอด คนที่ชอบทานอาหารอีสาน น่าจะชื่นชอบเมนูนี้ เพราะรสชาติจะกรอบนอกนุ่มใน ไม่เหมือนลาบหมูทอดทั่วไป เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว แซ่บจริงๆเลยคร้า



จานนี้คือ แกงเขียวหวานเป็ดย่างโรตี เป็นการนำเนื้อเป็ดนุ่มๆ มาทำแกงเขียวหวานรสกลมกล่อม ทานคู่กับโรตีกรอบนุ่ม เป็นอีกเมนูหนึ่งที่อร่อยจนต้องบอกต่อ ขอบอกว่าถ้าไม่ได้ชิมแล้วจะเสียดาย



ต่อด้วยเมนูของหวานอย่าง ชาเขียวพุดดิ้งญี่ปุ่น ที่ทำเพียงวันละ 10 ถ้วยเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย นะคร้า ต้องลรีบ ๆ กันหน่อยนะคร้า


สำหรับคนรักอาหารไทย ห้ามพลาดร้านนี้เลยนะค่ะ เพราะของอร่อยดี รสชาติเด่น แถมอยู่ในตัวเมืองแถวสาทรนี้เองค่ะ หากใครไปไม่ถูกเราหาแผนที่มาให้ด้วยนะค่ะ http://talk.edtguide.com/ตู้กับข้าว-บายออสการ์.html


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โน's profile


โพสท์โดย: โน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าจริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่